four

53 1 0
                                    


Lu Han

Hmmm..

I opened my eyes as I woke up only to see my bestfriend's face infront of me.

"Mhmm.." I giggled. Ang cute kasi ni Kai. Tulog pa at nakanganga. Hahaha! Ang sarap kurutin sa pisngi! Hinayaan ko na lang ang kacutan ni Jongin at bumangon na. Dumiretso ako sa CR para maghilamos at magmumog. Pagkatapos kung gawin yun ay tinignan ko ang sarili ko sa salamin.

Naaalala ko na naman yung nangyari samin ni Sehun. Urgh! Nakakasakit na ng ulo. I don't want to remember every single detail of it. Lalong sasakit ang ulo ko pag nagkataon. Pinunasan ko na lang ang mukha ko at lumabas na.

"Hyung? Gising ka na pala!" Morning Kai is hella cute.

"Hindi Jong, hindi ako gising." Ka-good mood tong si Jongin. Kaya ang sarap maging bestfriend nito eh.

"Awtsu hyung! Binabara mo na ako?" Sabi naman niya. Di ko na lang siya pinansin at inayos na ang hinigaan namin."Wow snob na rin pala." Patago akong natawa. Bahala siya dyan magmonologue. Pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko at hindi siya pinansin.

"Ah ayaw mo akong pansinin ha.." I was shocked when Jongin pulled me at ihagis ako sa inaayos kong kama. The hell!

"My God Jongin ano ba yan! Hahaha! T-tama na--hahaha!" Kinikiliti lang naman ako nitong negrong to."Ayaw mo akong pansinin eh kaya eto para sayo.." Shit! Di na ako makahinga, ayaw pa rin tumigil ni Jongin sa pagkikikiliti sakin. Sa pilit kong pagpiglas sa mga kiliti niya, bigla siyang tumigil at tumingin sa mga mata ko. Kaya ako rin napatingin. Anong nangyari? Bigla nalang lumapit ang mukha niya sa mukha ko. What is he doing?

"Hyung.." he said in a serious tone. I shivered. Is this Jongin? Where's the cute Jongin a while ago? May plano na naman ba tong Jongin nato?

"What?" Sinabi ko na parang nanghahamon. He just stared at my eyes like it's the most wonderful thing for him. I gulped at the thought. What is really happening? Gusto ko mang tumayo pero pinipigilan ako ng mga tinginan ni Jongin.

"Hyung.. sa lahat ng bagay na nakita ko... tinalo mo silang lahat." Sabi niya and I was like what the hell is that? "You've been beautiful from the start until now. And I was kinda distracted with your lips.." uhh...
"Hyung, gusto kitang halikan.. pwede ba?" He asked at doon na talaga ako nagulat. What is he thinking ba? He's a total creep.

"Stop it Jongin. Kung nanloloko ka nanaman, hindi magandang biro yan. Better stop it or else I'll kick you." But what I said didn't stop him. Inilalapit niya ang mukha niya sa mukha ko. Hinawakan niya rin ang dalawang braso ko at idiniin sa kama. He wanted to kiss me but I don't want it so I must consider this as a rape. Nagpupumiglas ako at hanggang sa makuha ko ang braso ko sa kanya I didn't hesitate to slap him. Sinampal ko siya and he was shocked. It's the first time na pinagbuhatan ko siya ng kamay.

"You're creepy Jongin. Kung manglalandi ka, wag ako. Wag ang bestfriend mo. Hindi ako makapaniwalang ganyan ka. I'm your hyung and you need to give me some respect! How dare you? Are you taking advantage from me? If so, dumistansya ka muna sa akin kasi natatakot ako sa ano mang pwede mo pang gawin." I stand up from my bed at binuksan ang pinto.

"Get out." Tumayo siya at lumapit sa akin. "Hyung...." salubong niya sa akin."I said get out!" Sumigaw na ako so wala na siyang nagawa kundi ang sundin ako. I slammed the door after he left.

Now I don't know what really happened. Ano ba! Ang gulo na ng isip ko dumagdag pa si Jongin. Umagang-umaga ito ang mangyayari.

Inilagay ko ang kamay ko sa mukha ko at napabuntong-hininga. Hindi ko na talaga alam ang gagawin.

Do Kyungsoo

Sehun is still sleeping at tapos ko na rin siyang paghandaan ng breakfast niya para paggising niya eh makakain na siya. I smiled as I finished preparing it. Umakyat na ako sa kwarto namin para makita ko kung gising na ba siya and sad to say hindi pa.

Nilapitan ko na lang siya at umupo sa bandang gilid niya para tignan siyang matulog. He's such a baby faced guy. Ang gwapo niya as in. I can't control ny lips from smiling as I looked upon Sehun's sleeping face.

Inilapit ko ang bibig ko sa tenga niya para bumulong. "Baby Se, wake up na... gising na.." Bulong ko sa kanya at wala man lang siyang reaksyon. "Se?..." wala pa rin. Siguro antok na antok talaga tong Baby Se ko kaya ganyan. Hinawi ko ang buhok niya at hinayaan muna siyang matulog. Inilibot ko mata ko sa kwarto namin at napunta ang tingin ko sa cellphone ni Sehun.

Hindi naman siguro siya magagalit kung pakialaman ko to diba? Kasi before we started our relationship... no secrets allowed ang policy namin. At sabi naman ni Sehun na wala siyang tinatagong sikreto.

Kinuha ko ang cellphone niya at binuksan ito. Wala siyang password kasi sabi ko wag siyang maglagay. Kaya sinunod niya ako but then lagi-lagi niyang hawak ang cellphone niya 24/7. Kaya ngayong moment ko lang to nahawakan ng malaya. I browsed the messages pero nakaprivate.

Awwts. Bat siya nakaprivate? Okay stop it Kyungsoo. You're invading too much privacy. Respeto.

So hinayaan ko na yung messages at tinignan ang music. I'm a music lover so naattract ang mata ko to look at his music player and as expected.... Justin Bieber and Chris Brown invaded the playlist.

Binack ko na at hinanap ang gallery niya. Andaming photos. Halos mag t-two thousand pictures na. Pinindot ko yung treasures na album niya and smiled at the view. Our pictures... our camera love. Lahat ng picture na magkasama kami ay nandodoon. And I was fluttered na malamang he treasured it. All of it. Nakita ko pa kasi ang dati naming pictures. Inexit ko na siya at tinignan pa ang iba but one album caught my attention.

MEMORIES (520)

Pinindot ko ang laman nun only to witnessed unbelievable pictures. Is this all t-true?

Sehun with L-luhan...?

Tinignan ko iyon lahat at naramdaman kong parang piniga ang puso ko sa nakikita ko. Kelan pa to? How did they happened and end up like this?

I know they're friends. But I didn't know that they're friendship was more than what I've expected. Do I need to worry about this?

I think so. H-how....

Clinick ko ang picture na... shit. Nagh-hahalikan sila... oh my god. Everything tortured my eyes.

"I love you hyung... very much." This caption already wrecked me.

At alam niyong mas masakit? I looked for the date when it was taken... fucking April 19, 2015.
Same date ng second anniversary namin ni Sehun. Is this the start na kailangan kong paghinalaan si Sehun?

Napatulala nalang ako sa lahat ng mga nakita ko. Nabitawan ko rin ang cellphone niya and I know.. I was already on the verge of crying.

/

Part 4 is here! Hope you'll enjoy it! Thank you!

Dedicated to: Ilongminati :)



Together (Kaisoo Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon