I Hate You!

5 0 0
                                    

"Pare, natapos na namin yung to-do list niyo ni Jazz. Diba sabi mo tapusin to habang hindi pa natatapos ang taon? Eto natapos namin ng wala pang isang buwan." habang nakatingin sa picture ni Matthew.

"Oo nga, hon. Diba sabi mo kapag natapos natin to sasaya ka? Kaya sa tulong ni Peter tinapos namin to." habang nakangiti na nakitingin sa picture ni Matthew.

Biglang pumasok ang daddy ni Matthew.

"Hi tito Terry! Pasok po kayo!" sabay silang nagbless kay Terry.

Biglang sinapak ni Terry si Peter. Napahawak si Peter sa medyo (nadislocate) na panga.

"$#?! ka! Pinasalo mo kay Matthew yung flight mo! Kaya nangyari sa kanya to! Sorry Peter, pero hindi kita mapapatawad sa ginawa mo kahit lumuhod ka sa harap ko." galit na sabi ni Terry.

"Tito nal-" pinutol siya ni Jazz.

"Totoo ba yun? Sagutin mo ko Peter! Totoo ba yun? Akala ko tutulungan mo ako makagetover sa kanya. Ikaw pa pala ang dahilan kung bakit namatay siya!" galit na sabi ni Jazz.

"Patawarin mo ko, Jazz. Nalasing lang naman kami nung gabi pero si Matthew hindi naman siya umiinom kaya pinasalo ko sa kanya yung flight ko." sabi ni Peter.

"Patawarin? I hate you, Peter! I hate you!" galit na sabi ni Jazz.

"Lumabas ka na dito bago pa kita bugbugin sa galit! Labas!" nabwisit si Terry.

Sumunod naman si Peter kasi naawa sa face sayang daw eh pogi kasi.

God Gave Me You (AlDub)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon