Ace's POV
nakasimangot akong naglalakad sa main hall ng school. Ang aga aga kasi kinulit ako nung tatlo para lang sa punishment ko.
I hate that damn game! I swear, I will never gonna play truth or dare again!
Pagkarating ko sa classroom nakita ko si Aher nakaupo sa upuan ko. Lumapit ako dun at tinapon yung bag ko.
"Aray! anu ba?!" tumayo siya sa harap ko.
"Oops sorry! wag ka kasing humarang sa upuan ko please!" pang aasar ko! nakita kong nakayukom na yung kamay niya.
"What? gonna hit me? try it ng malaman ng lahat na pumapatol ka sa isang dyosang tulad ko." nilapit ko pa yung mukha ko para mas lalo siyang mainis.
"Were not yet done !" banta niya.
"Ohw, yes dear were just getting started." sabi ko at nag walk out siya.
"Wow girl, ang sweet naman ng umaga niyong dalawa." sabi ni Jossy.
"Thank you. Get used to it kasi never kaming magkakasundo ng chonggong yan." sabi ko at hinila sila sa cafeteria.
"Saan mo kami dadalhin?" tanong ni Katty
"Sa impyerno, para enjoy!" pampipilosopo ko.
Pumasok kami sa cafeteria at tumungtong ako sa isang table sa gitna.
"Hey anong ginagawa mo?" tanong ni Tiara.
"I just wanna finish my damn punishment." at nag smirk sakanila.
"Attention!..." napatigil ang lahat, wow galing!
"I want you to all know that I'm eating a live cockroach..." napa eww yung iba at halos maisuka yung kinakain nila.
Napangite ako at sumigaw ulit. "...and I dip it in a mayonnaise. It's so delicious kaya wag nga kayong maarte! Try niyo." then I playfuly put my tongue out.
Napanganga yung tatlo sa ginawa ko. Yeah ang easy at ang lame ng dare nila saakin.
FLASHBACK
Halos 10 minutes nang nag m-meeting yung tatlo kung anong i d-dare saakin.
umapit sila saakin ng may ngiting tagumpay.
"We dare you to shout your deepest secrete with the whole school tommorow."
END OF FLASHBACK
oh diba ang easy.
"Oh anong event meron? gulat gulatan event?" tanong ko . Okay ang lame!
"Is that true? eww!" reklamo ni Jossy.
"Well, that's Ace's secrete." sabi ko at nag smile ng nakakaloka.
Nag act si Jossy na parang nasusuka.
"OA nito! shunga lang ang maniniwala dun sa sinabe ko Hay nako!" hinila ko ulit sila palabas ng cafeteria.
Pagdating namin sa classroom ako agad ang issue. Ang bilis ng network, trending nanaman ako nito mamaya.
"Cockroach murderer!" sigaw nung kaklase kong nerd na mahilig sa ipis. Weird.
Hindi ko siya pinansin instead naupo sa upuan ko, napansin ko yung usb sa upuan ko. Kay Asher siguro to. Mamaya na nga!
Dumating na yung teacher namin, kahit naman loka loka ako focus parin ako sa studies ko. May mga pangarap pa ako sa sky nag w-wait ang mga stars.
BINABASA MO ANG
Imperfect Couple.
Teen FictionParehas kaming biktima sa patibong ng parents namin. Pareho kaming nakulong, like duh ano bang kinalaman ng friendship ng psmilys nsmin sa personal life namin? Tss. Mukha pangalang ng chonggong yun nababanas na ako paano pa kaya kung nagsama kami, d...