Chapter 6 - Forgiveness

0 0 0
                                    

AIRA POV

"Brian No please. Ibaba mo si Ra
n. Huwag mo siyang gagalawin. I'm begging you please"

Iyak na ko ng iyak at nagpupumiglas sa dalawang lalaking nakahawak sakin. Buhat buhat ni Brian si Ran na wala ng malay dahil sa nainom niyang pampatulog. At alam ko may hinalo pa siyang drugs dun. Which is yung drugs na yun ay pampawala sa sarili.

Nakita kong ibinaba ni Brian si Ran at nilapitan ako. Hinawakan niya ko sa pisngi.  aT kitang kita sa kanya ang pagkamanyak niya. bwisit siya. gwapo nga pero sira ulo naman.

"Aira Aira Aira.. Ano pabang gusto mo? bakit di ka nalang magpasalamat dahil nakaligtas ka ngayon? at itong kaibigan mo ang nagligtas sayo"

"Brian please. Stop this. Dont dare to touch her or else ipapakulong kita"

Galit ako kay Ran pero hindi ibig sabihin nun ay okay lang sakin na magkaganyan siya. Galit lang ako pero hindi ko hihilingin na mangyari sa kanya to. Hindi ako aabot sa puntong ganun.

"Hahahaha.  sa tngin mo ba hahayaan kong gawin mo yun??hindi purket si Ran ang kukunin ko eh pakakawalan na kita. Bago kita pakawalan"

May kinuha siya sa table. Isang baso na may lamang alak.

Alam ko kung ano yun. May gamot yun na nakakapagpawala sa sarili kagaya ng pinainum niya kay Ran. Gamot kung saan makakalimutan mo rin ang nangyari dahil matutulala ka nalang. Yun ang ginagawa niya sa mga nabibiktima niya kaya hindi siya nakukulong. Dahil matapos ng mga nangyayari nawawala na sa sarili ang mga nabibiktima niya.

God Please help me. Help Us.

"Drink this"

Nagpumiglas ako at tiniklop ko ang bibig ko pero wala kong nagawa. Pinainum sakin ni Brian pero nung nalagay na sa bibig ko ibinuga ko yun sa kanya

"What the"

Kita ko ang pagkainis at galit niya.

"Walangya ka Brian. Pagbabayaran mo to"

Sa sobrang inis niya tinapon niya yung hawak niyang baso. Hinawakan niya yung panga ko ng sobrang higpit.

"Brian ano ba? nasasaktan ako.bitiwan mo ko"

"Huwag mong sagarin ang pasensiya ko babe. kanina pa ko nagtitimpi sayo"

Binitiwan niya ang panga ko.

Napayuko ako.

Gusto ko ng sumuko dahil hindi na kaya ng katawan ko. Kanina kasi alam kong may pinainom sakin sina Brian na pampalasing kaya hindi ko nagawang tumakas.

Kung alam ko lang na magkakaganito sana hindi na ko pumayag na makipagdate sa kanya. Ginawa ko lang naman to para tigilan niya na ko. Araw araw kasi niya kong ginugulo. tinatawagan at pinapadalhan ng kung ano ano. Nagsasawa at naiinis na ko.

Tiningnan ko ang walang malay na si Ran na ngayon bubuhatin na ni Brian.

Ran bakit kapa kasi sumugod dito?

Tumulo na ang luha ko. At bumagsak na din ang katawan ko.

Hindi ko na kaya.

"Kayong dalawa. Kayo na bahala diyan. Siguraduhin niyo na walang maaalala yan pag gising niya"

Rinig kong sabi ni Brian bago siya naglakad palabas ng VIP area na buhat buhat si Ran.

Hinang hina na ko. Yumuko ako at nilabas ko ang kanina pang mga luha na gustong kumawala sa mga mata ko.

You're Still The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon