Hiện Tại

2.7K 81 17
                                    

Ngày 30/3/2016, Tại Ngôi trường nổi tiếng mang tên ZODIAC

- Hôm nay cô sẽ trả bài kiểm tra học kỳ cho các em. Lớp trưởng , phát bài ra cho các bạn nào em - Cô giáo trẻ tuổi đứng trước lớp , miệng tươi cười ra lệnh cho Sư Tử.

Sư Tử cầm xấp bài kiểm tra trong tay đi phát cho từng bàn. Mọi người trong lớp sau khi được phát bài ra thì mặt có chút biến dạng .... Người thì vui, người thì buồn , người thì mặt chả chút biểu cảm , người thì chả quan tâm ... bla bla.

-  Trong lần kiểm tra này , có một bạn trong lớp mình đã rất xuất sắc để đứng đầu toàn trường, các em có đoán ra bạn nào không nè? - Cô hỏi

- woa! Là lớp mình sao? Ngưỡng mộ thật đó. Là ai vậy nhỉ ? Mình tò mò chết được. - Cô bạn có mái tóc màu trắng lên tiếng

- Bạch Dương à cậu đừng vội , từ từ rồi chúng ta sẽ biết thôi mà - Cô bạn ngồi cạnh Bạch Dương lên tiếng

- Ma Kết , tớ biết rồi mà .Bảo Bình , cậu đoán ra ai không?Bảo Bình ! Bảo Bình  - Bạch Dương quay sang anh chàng đang cầm những lọ thuốc hóa học trên tay mà hỏi.

- Oái! Cậu kêu tớ à , xin lỗi tớ đang tập trung pha chế loại thuốc mới nên không nghe thấy gì . À ! tớ nghĩ Song Ngư là học sinh xuất sắc đó đấy!

Nghe nhắc đến tên mình , cô nàng tên Song Ngư liền quay sang :

- Không, không đâu ! Mình chẳng có giỏi giang gì hết á , có là người đó thì chính là Cự Giải kia kìa . Cậu ấy trước giờ chằng phải là học giỏi nhất lớp mình sao? - Nói rồi cô nàng tóc đen tuyền tên Song Ngư chỉ tay về phía cô bạn tóc vàng ngồi đầu bàn.

- A! mấy bạn quá khen rồi , mình không giỏi gì lắm đâu chỉ là ... mình có chút thông minh hơn người thôi mà - Cô bạn tóc vàng kiêu ngạo nói.

- Vậy là bọn tớ biết rồi nha, cô Thiên Hạt ơi bạn ấy có phải là Cự giải không ạ? - Bạch Dương lên tiếng hỏi cô giáo chủ nhiệm.

Cả lớp đều quay xung quanh Cự Giải mà ngưỡng mộ cho đến khi ...

- Thế là cả lớp đoán sai hết rồi , học giỏi nhất lớp đâu chỉ có mình bạn Cự Giải. Hình như các em đã quên là vẫn còn một người bạn nữa rồi. Người đứng đầu toàn trường lần này là Thiên Yết cô bạn đằng góc lớp kia kìa. Thiên Yết , em mau lên đây nào!

Cự Giải nghe xong lập tức hóa đá,trong lòng rất tức giận, mặt thì đỏ bừng bừng.Thường ngày cô đâu kém gì nhỏ đó chứ , bình thường nhỏ cứ lầm lì , tự kỉ một mình , vậy mà lúc nào nó cũng giỏi hơn cô,cô chỉ đứng thứ hai nó. Cô không phục. 

- Ể , vậy là mình đoán hổng trúng rồi ! Hổng chịu đâu- Bạch Dương nũng nịu 

- Cậu thật... như trẻ con ấy - Ma Kết quay sang gõ nhẹ vào đầu Bạch Dương

- Oái , đau tớ . Cậu quá đáng quá đấy.À mà chúc mừng cậu nha Thiên Yết , cậu thật giỏi đó- Bạch Dương Ngưỡng mộ.

- Hả , Thiên Yết sao? Mình không ngờ đó . Cậu ấy thường ngày im lặng , lạnh lùng, chả nói tiếng nào thế mà bây giờ...Khâm phục thật nha !- anh chàng Thiên Bình nãy giờ lo ăn đồ ăn Bạch Dương nấu không để ý, bây giờ khi nghe đến Thiên Yết là học sinh xuất sắc đó thì mới lên tiếng

Hạnh phúc không đơn giản để có được - 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ