Ep:6

284 7 0
                                    

   

    ซูโฮเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องของผู้เป็นน้องอย่าง"เซฮุน"เขาค่อยๆยกมือมือขึ้นมาเคาะที่ประตู2-3ที ประตูก็เปิดออกและทำให้เห็นคนร่างสูงอยู่เบื้องหน้า

เซฮุน ผายมือออก เป็นเชิงบอกให้คนเป็นพี่เดินเข้าไปข้างในห้อง

 
ซูโฮเดินเข้ามายังห้องของเซฮุนและก็นั่งที่โซฟาตัวหนาที่ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม

    "นายกลับมาตั้งแต่เมื่อไร?ทำไมไม่โทรมาบอก พี่จะได้ไปรับ"

    "ผมเพิ่งกลับมาเมื่อวาน"

    "อ้าว แล้วนายไปพักอยู่ไหนมา?"

    "ผมก็พักบ้านไอ้ไคนั้นแหละพี่ พอดีผมเหนื่อยๆก็เลยพักที่บ้านมันก่อนดีกว่า และค่อยมาที่บ้าน ผมต้องขอโทษพี่ด้วยที่ไม่ได้โทรมาบอก"

"เอ่อ ไม่เป็นไรหรอก แค่ฉันรู้ว่านายกลับมาอย่างปลอดภัยฉันก็ดีใจแหละ"


   ซูโฮเผยยิ้มบางๆให้กับผู้เป็นน้องอย่างอ่อนโยน

   ก็ตั้งแต่ที่แม่เขาได้ไปจากบ้านหลังนี้ ก็เห็นมีแต่พี่ซูโฮนี้แหละที่คอยรักและเอาใจใส่เขาเป็นอย่างดี ขาดตกบกพร่องอะไรพี่เขาจะคอยช่วยเหลือตลอด ทำให้เซฮุนมั่นใจเลยว่า เขาจะฝากซูโฮดูแลครอบครัวตระกูลโอสืบต่อไป เพราะว่าเขานั้นไม่มั่นใจในตัวเองนัก ทั้งเรื่องเรียน ทั้งนิสัย ซึ่งเขาก็ไม่ค่อยจะเข้ากับคนอื่นได้สักเท่าไร เพราะฉะนั้นเขาจึงจะยกหน้าที่ทั้งหมดให้พี่ซูโฮเป็นคนดูแลซะดีกว่า แต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นเขาก็พร้อมที่จะช่วยซูโฮอยู่เสมอเหมือนกัน

    "พี่ ที่บริษัทมีงานทำป้ะ"

    "มีอยู่นะ แต่...ถ้านายจะทำ นายก็ต้องไปเป็นลูกน้องเขานะ นายจะไหวไม?พี่ว่านายมาเหนื่อยๆพักสัก2-3วันดีกว่าไม?"

    "ไม่ล่ะ ผมไม่อยากอยู่บ้าน...ผมขอทำงานเลยดีกว่า จะงานอะไรก็ชั่งผมทำหมดแหละ"

สายลม แห่งรัก(ficexo hunhan)                                YaoiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora