Samantha POV"samantha gising na!!! " sigaw sa akin ng mga kaibigan ko...
Sabado ngayun walang pasok nakalipas na ang apat na araw yung nangyari kay kim... Napagkasunduan kasi namin na magmall ngayun... Kaya eto ginigising na ako.
Hmmmmm" oo na!! "sabi ko sa kanila dumeretsyo na ako papuntang banyo at naligo.... Nagbihis.... Nagayos.... Mamaya na kami kakain dun na lang sa mall...
" Ang tagal mo talaga samantha kahit kailan" sabi sa akin ni althea..... Sumakay na kami sa sasakyan ni kim sya din ang magdadrive....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-MALL-
Pagkalipas ng 123456789 few minutes nandto na kami sa wakas sa mall..."Saan tayo kakain? " tanong ko sa kanila...
" kung sa Mang Inasal na lang" sabi sa amin ni samantha...
"okeyy! " sabay sabay naming sabi... Hahahahaha
Pumunta na kami sa Mang Inasal umorder na si althea para sa amin assual libre namin si kim sa pagkain natalo kami ehh hahaha....
"OMG nandito din yung bakulaw" sabi ni kim at sabay turo sa malapit sa pintuan... Pagkaturo nya tumungin kami dun.. Hahaha alangan nman sa ibang direksyon kami titingin hahaha... Nababaliw na naman ako...
"Oo nga noh..." Sabi ko sa kanila...
"In fairness pogi at hot.... "Sabi naman ni Sandara... Tama nga naman...
" yakk ang pogi at hot daw nako papatingin ko na nga kyo kay dok para malinawin ang mga mata nyo. Tsk. " pagsisinungaling ni kim... Hahaha
" pogi nga at hot masama nman ang ugali"bulong ni kim pero narinig ko katabi nya lang ako eh....
"Tara na nga" sabi ulit ni kim
"at bakit nman!? " sabay nmin sabi
" sa jollibee na lmg tayo kumain nawala kasi ako ng gana dto kumain eh" sabi ni kim...
"okeyy" sabay alis kami dun ang sarap pa naman kumain dun huhuhu... Bye mang inasal huhuhuhu nababaliw nanaman ako...
Pumunta na nga kami dun sa jollibee pakatapos naming kumain naggala gala lng kami at nag shopping love tlga nmin mag shopping eh hahaha hayaan nyo na...
Habang nagshopping kami nagpaalm muna ako sa knila na magccr lng ako kaya ngayun papunta na ako sa cr nagmamadali ako kc alm nyo nman naiihi na tlga ako huhuhu.... Habang papunta ako sa cr may nakabunggo ako shit nman ohh ngayun pa dahil sa pagmamadali ko nahulog ang mga binili ko tsk..
"ayy sorry " sabi ko sa nakabunggo ko.... Habang kinukuha ko yung nahulog tinulungan nya nman ako..
" okeyy lang geh bye na muna ahh nagmamadali ako eh" sabi nya sa akin sabay tingin ko sa kanya...
OMG sya yung kasama nung bakulaw daw sabi ni kim... Tropa nya toh ehh... Ang pogiii
"hello? Miss okeyy ka lng? " sabi sa akin nung pogi natauhan nman ako tsk. Ano ka ba samantha sabay batok ko sa sarili ko...
" hah? Ayy cgeh mauuna na din ako geh bye! " sabi ko kay pogi... Sabay takpo papuntang cr nakakahiya grabe..
" ayy miss wait lng " narinig kong sabi nung pogi pero dko na pinansin...
Pag katapos ko magcr pumunta ulit ako kaina kim...
Hayyy ang pogi tlga nya....
Umuwi na kami nung nakaramdam na kami ng pagod...
A/N: hayy sorry guys ngayun lng ulit ako nakapag update sorry tlga bc kc eh kagagraduate ko lng guys icongrats nyo nman ako ohh hahaha thank you love you guys babawi ako sa susunod na update bye" ABANGAN SA SUSUNOD NA UPDATE" byee....
BINABASA MO ANG
WHEN EXO FANS MEETS 1D'S FANS
CasualeHi sa lahat na ng babasa nito sana magustuhan nyo tong story na toh sana wag kayong magcomment ng mga di maganda... Hay first time kong gumawa ng wattpad story sana po suportahan nyo po ako I LOVE YOU SO MUCH! MHUA! ^_^