--Continuation--Jho's pov
"You look familiar"
"You look familiar"
"You look familiar"
Ilang beses na paulit ulit na pina process ang mga salitang yan sa utak ko! Sabi ko na nga ba naalala nya pa ako eh! Kahit konting panahon lang kami nagsama nung highschool kami, parang ang tagal ang dami dami na naming nagawang memories! Masasayang memorise!!!! Naka tulala lang talaga yata ako kasi nararamdaman ko na kinalabit nya yung ilong ko! Hays bea-ng bea talagaaaa!!!
"Naaalala moko?" Sabi ko nang nalilito na ewan kasi hindi naman kita sa expression ng mukha nya na hindi aya exited yun bang parang normal lang!"Yes uhmmm, kinda? Im not really sure if ikaw nga yun though" sabi nya ng parang nag iisip. "Ahhhh I remember na, sa shakeys!!! Ikaw yun diba???"
"Shakeys??? Oo Beatriz ako yon!!! Ako yon!!! Yun lang naalala mo?!! Hindi mo talaga ako naalalaaaa?!!! Bea!" Gusto kong sabihin sa kanya pero baka naman mabigla to, kaya naman pabebe nalang ako as usual!
"Ah oo ako nga yun, sorry pala ikaw pa nakakita ng pag dadrama ko" sabi ko nalang habang nag lalagay ng damit nya sa cabinet
"Nako don't mention it, wala yun! Sorry pala cause i was in a hurry kase eh, I could have stayed with you for a little while to calm you down completely sana" Mahabang sagot nya habang nag baka tingin sakin! "thanks pala for your help :)" habol na sabi nito habang naka killer smile! Namiss ko to! Sobra!
"Maliit na bagay roomie" Sagot ko naman habang umuupo sa bed kasi tapos na kami mag ayos ng gamit nya.
"Uhhhmm... Jho??? Right? Can I introduce myself properly to you? Haha kasi kanina parang spaced out ka e" sabi nya habang kumakamot sa batok!
"Ayan nanamn ang mannerism mo bea tsaka you don't have to introduce yourself, kilala na kita ng sobra" Pabulong na sabi ko, napatingin naman sya sakin na parang nalilito!
"Sorry what?"
"Ah wala sabi ko, sige pakilala ka ulit kung gusto mo"
"You're not interested naman ata eh, pero anyway my name is Beatriz Isabel De Leon, 17 years old I'm from Cali." Sunod sunod na sabi nya haha ang cute lang talaga nitong isabelang to!
"Jhoana Louisse Maraguinot, jho nalang or beh hahaha charot"
"Cute mo hahaha and beh sounds good"
"Ulul deleon hindi pa tayo close don't beh me" Sabi ko naman para hindi nya maramdaman na na aawkward ako nung sinabi nya na cute ko hahaha
"Ang bipolar mo Jho, kanina lang parang ang sungit sungit mo tas biglang may 'ulul' na agad from you" sabi nya ng naka frown. Aba tingnan mo tong Beatriz Deleon na to, reklamo pa, pero mga beees ang cute nya huhuhu i crie! Sarap pisilin ng cheeks ng bestfriend ko. Sasagot pa sana ako pero biglang may kumatok sa pinto, si Gizzle. Pinapatawag daw kami ni ate ly.
"Baba ka na sunod nako deleon"
"I'll wait for you, Jho"