A Day, I met Him (First day of school ) Chapter 2

18 3 1
                                    

    Unang araw ko sa Seoul University lahat ng mga lalaki tumitingin sa akin, Maraming Babae na gusto  ako maging kaibigan . Ang hirap pala noh maging MAGANDA !!! maraming humahabol sayo !!! 

     Habang  hinahanap ko yung classroom ko may nagbangga sa akin Hindi ko kilala kasi unang araw ko pa lang sa Seoul Univirsity kaya di ko pa kabisado yung mga tao .Ang gwapo niya pero ang masakit lang di siya marunong magsorry OO nga naman ganyan na ngayon yung mga lalaki , hindi marunong magpasorry.

Nong nahanap ko na yung Classroom ko unang Isip ko mabait, at hindi maingay. Nong pumasok na ako sa clasroom may tumapon sa akin ng papel, At ang  INGAY, Parang walang MANNERS  yung mga studyante sa school ng seoul ..Pero may isang babae lumapit sa akin Ha-na Mabuti pa siya marunong mag welcome . 

Hay nako unang araw ko pa lang sa SEOUL UNIVERSITY marami ng malas ang nangyari sa akin !!!!bat ganon pag unang araw mo sa school maraming malas nah !!! well bahala na!!!

    Ha-na~siya yung walang friends sa school !!! kasi isa syang NERD !! pero maganda sya !!! 

 Pagkapasok ko doon ako umupo sa likod ni Ha-na ,,para may kausap naman ako ..Tumingin ako sa likuran ng chair ko tumanong ako kay Ha-na kung sinu ang umuupo dito? well Ha-na said that ang umuupo sa likuran ko ay matahimik rin parating hinahabol ng mga babae , at gwapo!!! 

 Hindi ako naniwala sa sinabi ni Ha-na !!! 

   Free Time namin ngayon ,,lumabas kami muna sa classroom at pumunta sa mga magagandang lugar sa SEOUL UNIVERSITY ... OP si Ha-na kasi Siya hindi kinakausap at hinahangaan indi katulad sa akin pag lumabas ako madaming tao ang tumitingin !!! 

      May nakita ako'ng isang sikat na grupo sa school namin madaming babae na humahabol sa kanila , may nakita nga ako isang ka grupo nila ay parang indi masaya !!!! At namukahan ko siya !!!

A Day , I met HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon