A Day , i met Him "Activity in school "Chapter 3

9 3 0
                                    

   Nagtataka lang ako sa lalaki na kasama nila sa grupo , kasi parang ang tahimik niya , Sayang ang gwapo niya pa naman.. Itong grupo kasi nila sila yung GWAPO''ng GWAPO sa school namin ....ang sabi ng kaibigan ko na si Ha-na yong lalaki na kasama nila sa group ay bago lng pala siya na heart broken wow ha hanep siya kasi kung ako naman yung tatanungin niyo kung ano akong klasing babae kapag na heart broken ,, ehhh simple lang parating absent whaha well ganyan talaga kapag umiibig ka may masasaktan at may naiiwan.  

    May sinabi sa amin ni ha-na na pumunta daw kami sa auditorium may importanting eh babalita yung principal namin .. Natulala ako kung ano'ng klasing balita yung sasabihin ng principal namin..

  Principal~(POV)

    Lahat ng studyante dito sa seoul University may meron akong balita na sasabihin sa inyong lahat kung maari'ng manahimik muna kayo.Sa darating na sabado may meron tayong activity at ito ay ang Mr & Mrs. Queen of the year . kaya kung sino ang gustong sumali magapalista na sa inyong prof.At sa darating rin na lunes ay may bibisita sa ating school ito'y ay mga ibat ibang unibersidad sa Korea kung maari ang tanging hiling ko sa inyo ay ipakita niyo sa kanila na the best ang seoul University sa korea..Maraming salamat sa inyong lahat sa pagkikinig..maari na kayong bumalik sa iyong classroom.

A Day , I met HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon