Araw na ng aming practice para sa compitition Natatakot na ako !!! Nong papunta na ako sa court ng school namin nakita ko maraming tao na handang sumali sa compitition ayon napatigil ako at natulala may humawak ng kamay ko nagulat ako na hinawakan ng isang lalaki yong kamay siya ay si Jong hyun siya yung isang lalaki na parati'ng ginuguluhan ng mga babae akalain mo naman hinawakan niya yong kamay ko na walang kamalay malay .. Indi naman kami close nakilala ko lang siya dahil parati siya kinukwento ni Ha-na sa akin ..
Jong Hyun ~POV
annyeonghaseyo(Hi) Ka-eun ! Sorry anu ba ang ginagawa mo dito bat di ka sumasali sa kanila alam ko na sumasali ka sa Mr. and Mrs . Queen of the year . Tara na huwag kang mahiya ang ganda ganda mo pa naman sayang yung lalaki na lumiligaw sayo.
Ka-eun~POV
OMG ka-eun gising ka ba hay am i dreaming ? hala hala ano ba naman ka-eun dapat di ka mapa ibig sa sinabi ni Jong hyun .. whaaaa .okay !!
~JONG HYUN namn sumasali ka ba sa compitition? kasi kung hindi aalis na ako !! Ang taray ko naman teh !
Jong hyun ~POV
Ka-eun ah oo sumasali ako.. at hinahanap nga kita dahil ikaw yong partner ko .ewn ko ba sa mga tumuturo bat ikaw pa yung partner ko . Pero okay lang ang swerte ko dahil naging partner ko yong pinaka maganda sa school namin .
Ka-eun ~POV
ANo!!! ikaw at ako ang mag partner totoo ba ang narinig ko hmmm ..Tama na nga huwag mo na ako biruin kasi marami naman diyan ang maganda at hindi lang ako na swertehan lang na ako yong naging partner mo tse tara na baka makita pa tayo dito .
Jong hyun ~POV
SOS ang arte sa totoo nga parang nahulog na ang puso ko sayo..kahit ngayon lang tayo nagkakilala .. ang ganda mo kasi kaya na admired kita !!tara na nga !!
~ Hay nako si jong hyun talaga parang bunubula niya lang ako eh parang ganon na nga hehehe !! well ayoko ko na umibig masakit yata masaktan pero i know si jong hyun ay mabait at wala pa nagkaroon ng GF .