A Day, I met Him "naghahanda para sa Mr & mrs Queen Of the yr." Chapter 4

8 3 1
                                    

     Ano ba parang Gusto ko sumali sa Mr. & Mrs Queen Of the yr . kaso lng nahihiya ako baka ako pa nga yong pangit sa mga sumasali doon .. Pero sabi ng kaibigan ko na si Ha-na na siya na lng  daw bahala sa mga gastos pero kahit na kasi nahihiya ako takot ako mapahiya sa harap ng daming tao.

    Umiisip ako pag sumali ako baka lahat ng mga lalaki sa Seoul University ay magpapasikat la mang sa akin ayoko ko maguluhan ng mga tao ..Atsaka wala dito yung mga pamilya ko nasa US sila lahat kaya nag aalala ako baka pagalitan ako  kasi wala man lang ako nag hingi ng pahintulot sa kanila ..

    ~Nagtaka kayo kung bakit isa lang ako dito sa korea? kasi gusto ng mga pamilya ko na dito ako mag aral sa malaki na paaralan sa korea dito kasi wala daw magliligaw sa akin kaya safe ako .. pero para sa akin hindi eh ,parang indi ganyan yung gusto nila kaya sabi ko sa sarili ko gagawin ko na lang yung tama para maging masaya sila kasi ang swerte ko na nandito ako sa korea maraming mga masisikat na paaralan pero indi naman ako masaya dahil wala dito yong mga pamilya ko .

    Naisipan ko na pag sumali ako sa activity namin sa school maging proud yung mga pamilya ko sa akin kaya kami'ng dalawa ni Ha-na pumunta sa amin prof. at sumabi na sasali ako sa MUR. & Mrs . Queen of the year. nakikita ko naman sa mga mata ng aming prof . na gusto niya yung iniisip ko na sumali ako kaya alam ko na hindi ito mali. 

     Nang papaails na kami ni Ha-na sa office ng prof. namin tinawag niya ako .. parang natakot ako kasi baka tatanggihan niya yung plano ko .Pero imposible okay okay ..

 Hmmm Mrs.kaeun hmmm by the way tama ba ito na sumasali ka na para sa activity ng school natin?well okay may meron kayong practice bukas .bukas mo na rin malalman kung saan at anong oras .segi maari kna umalis .

  Akala ko magagalit yung prof. namin pero hala bukas na yung practice parang hindi ako excited parang nahihiya ako kasi baka papalpak ako ..segi uuwi na muna ako sa dorm ko ..

A Day , I met HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon