26 days and counting

46 1 0
                                    

TIME CHECK: 1:01 am

Simula ngayon ay gumagawa ako ng isang maliit na surpresa para sa best friend ko. So alam niyo ng ang kwentong ito'y tungkol sa aking best friend pero teka muna, hindi naman talaga ito kwento. Ginawa ko lamang ito dahil mahal na mahal ko ang best friend ko. Malapit na ang kanyang birthday, so "happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday, happy birthday, happy birthday to you!". O paano ba 'yan, ako ang unang bumati sa birthday mo.

Ang kwentong ito pero hindi naman talaga, ay plano ko bago sa mismong araw ng kanyang kaarawan.

Kwentuhan ko muna kayo tungkol sa amin ng aking dakilang best friend.

Ang pagkakaibigan namin, hindi pa ganoon katagal. Sa totoo nga lang, wala pa sa 1 year ang pagkakaibigan namin. Kakakilala ko lang sa kanya, nung intramurals namin sa school pero ang bilis diba, best friend ko na siya? Well, unique kami, sabihin muna nating mag best friend kami pero kinikilala pa lamang namin ang isa't isa. May naramdaman akong kakaiba kapag magkausap kami, para bang magkakilala na kami ng matagal. Point of view ko 'to sa kanya, ewan ko lang sa kanya towards sakin kung anong pagtingin niya sa akin nung unang beses kaming nagkakilala at nagkausap.

Ayun, kaya ko 'to ginawa, dahil gusto kong may gawing kakaiba sa process of getting to know each other namin.

Itong kwentong ito ay isa sa regalo ko sa kanya dahil alam kong kulang pa 'to. So, sana matuwa ka bes.

Love by Me. :)

26 days and countingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon