Para po sa mga nakakita nito at nakakabasa nito. Hindi talaga siya story, isa siyang regalo para sa best friend ko. Isa sa mga ireregalo ko sa aking dakilang best friend. Private story 'to na makikita lang ng best friend ko once na natanggap niya yung pinagdala kong gift sa kanya. Wala kasi siyang wattpad kaya hindi niya malalaman 'to na ginagawa ko 'to.
At this time, gumagawa pa ako ng ibang bagay para sa ireregalo ko sa'yo. Grabe, ang hirap mag-isip ng pwede kong iregalo sa'yo. Hindi ko alam kung anong paborito mong gamit, o kaya kung ano lagi mong pinapakinggang kanta. See? Hindi pa talaga namin kilala ang isa't isa. Pero sa ginagawa ko ngayon, unti-unti ko pa siyang kikilalanin. Inaasahan ko ang suporta ninyo!
Nagiging sabaw muli ako kung ano bang ilalagay ko dito sa pahinang ito . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Ayun nakapag-isip na ako.
Effort plus x2x2x2? Weird ba? Ngayon lang ako nagbigay ng effort sa pagbibigay ng regalo. Hindi naman sa walang magawa, actually sobrang dami ko nga ginagawa, MAPUAN e. Pero wala yun, I am doing this kasi gusto ko. Kahit na ilang beses sinabi ng best friend ko na okay lang daw kahit walang gift. Ayan tuloy, mas ginusto ko magbigay ng regalo sa kanya.
x2x2x2, syempre si Naruto ang papasok sa isip niyo kasi sa Filipino dubbed, ganyan yung pagsabi ng jutsu.
"It's not about perfect, it's about effort." - Jillian Michaels
Well na-inspired ako sa quote na yan. Di naman kasi talaga ako perpekto at kahit sinuman na nabubuhay sa mundo ay hindi perpekto. Nagkakamali tayo at okay lang yun. Basta ba binigay mo lahat ng makakaya mo o effort mo. Okay na yun. Nasa tao na yun kung i-aappreciate ba nila yung mga ginawa mo para sa kanila. Nasa kanila na yun kung tatanggapin ka nila. Basta ginawa mo yung parte mo, ayos na yun.
Bes, sana na-appreciate mo. Sorry kung wala kang kaalam-alam. Nagpatulong ako sa malapit mong dalawang kaibigan. Ang bait nila at tinulungan ako para dito. Sila lang yung nakakaalam, sabi ko top secret 'to at kunwari detective lang ang peg.
Naalala mo nung isang gabi kung bakit hindi ako makatingin sa'yo sa video call natin. Imbis ay nakatingin ako sa laptop at nagta-type. Kausap ko kasi yung close friends mo. Nagpapatulong sa plano ko para sa araw ng kaarawan mo.
Return the favor. . . . . .
IYAK.
Naalala ko nung isang gabi na umiyak ako sa best friend ko thru phone. Noong kinakantahan niya ako para gumaan yung loob ko. Nandyan siya para makinig sa akin at papatahanin ako. Yung mga gabi na tumatawag kami sa isa't isa para lang magkwentuhan at kantahan niya ako. Yung pagkanta niya sakin, isa yun sa memorable kasi kahit na di ganon kagaling (JOKE) sobrang galing pala. Parang si Jigglypuff yung boses. Nakaka-antok.... Ay! Nakaka-inlove pala. Parang ibong adarna pala kasi yun ang lunas sa aking sakit na malayo ka sa akin ngayon.
Sweet ko naman or ako lang ba yung nakakapansin na ang sweet ko? Syempre, todo support na ako sa sarili dahil kailangan ko mapangiti ang aking best friend kahit di ko siya nakikita.
Ang saya lang sa feeling na may mga taong nandyan lagi sa likod mo. Yung may matatakbuhan ka.
(Gaaah feels)
Bes, masaya ako nakilala kita. MARAMING SALAMAT!