Oh yes! I am back! Isang linggo akong hindi nakapagsulat dahil sa sobrang busy ko sa school.
Ber month na. September na. Ilang araw na lang, at birthday na ng best friend ko. I hope that, it would be a good one for us hah. So ayun, guys, I'd have decided that I won't mail my gift but instead, I'll go home to my province and meet with my best friend. Napa-isip ako na mas maganda kung ako na lang mismo ang magbibigay sa kanya ng regalo ko para makapag-usap pa kami kahit ilang oras lang. At least nagkita pa kami diba?
BTW, I blocked my best friend. Hindi ko rin alam kung bakit e. Weird. Pero ngayon, na unblock ko na siya pero hindi pa rin kami friends sa Facebook. Hindi ko siya ina-add, maski siya, hindi niya ako ina-add. Hindi ko nga alam kung napansin niya na bina-lock ko siya e. Hindi pa kami nakakapag-usap hanggang ngayon. Pinadalhan niya ako ng isang group message, at ako rin, pinadalhan ko siya pero hindi kami nag-usap.
Hindi pa ako ready sa mangyayare kapag nagkita kami. Hindi ko pa nga rin alam kung paano ko sasabihin sa kanya na magkita kami kasi uuwi ako.
Hindi pa nga ako tapos sa mga ireregalo ko sa kanya.
HUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHU
Sobrang hindi ako prepared sa pagreregalo ko, dahil ilang araw ko lang siya pwedeng gawin. Sana lang talaga nagustuhan mo bes ang regalo ko sayo. Basta't alam mong mahal na mahal kita. Naks! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
Sa mga nagbabasa nito, ber na, so sana maging maganda ang ber months ninyo. Advance Merry Christmas na rin.
Bes, ngayong ber month na at ang unang ber ay ang September. Birthday month mo. Naku! Yung magiging regalo ko na rin siguro sa Christmas, regalo ko na rin sa birthday mo. Medyo tinipid lang. Joke! Basta sana natuwa ka sa mga regalo ko. Yung mga susunod na chapters ng aking istorya ay ang mga ireregalo ko sa'yo.
WAG KANG TAMARIN BASAHIN 'TO. Isa kasi 'to sa regalo ko sa'yo e. Sorry kung pati sa wattpad nalagay ko pa 'to. Wala namang nakaka-alam na kaklase mo na may story ako sa wattpad na tungkol sa'yo. Pero kung meron man dyang nakakakita nito at kilala ako sa personal at kilala ang aking best friend sa personal. Please! Wag kayo maingay. Gusto ko kasi ma-surprise best friend ko.
Malapit na tayo magkita ngayon Bes! Yey!
I love you so BERy BERy BERy BERy much!
Simulan na natin ang pagtutunog ng mga Christmas Song.
Have a blessed ber months sa inyong lahat!
Ber month is birthday month din ng aking dalawang kapatid at ng aking pinsan at ng aking uncle. Pati na rin ang aking mga kaklase. Grabe lang. Medyo full booked ako ah. Sa mga kapatid ko muna ako magiging busy or family tapos sa best friend ko na.
Ber ber *pout*
Bye x