Birthday Sex

Nagising si Vice ng may ngiti sa kanyang mukha dahil kaarawan nya..He checked his phone and saw so many birthday greets.

Napangiti sya rito. He did his morning routines and went to get ready for showtime.

//

"Happy Birthday Wakla!"

"Happy Birthday Kuys!"

"Happy Birthday Bestie"

Bati sa kanya ni Billy,Vhong at Anne.

"Thank you...Si Karylle?" Sabi nya.

"Nasa dr!" Sabi ng tatlo ng may ngiting nakakaloko.

//

Pumasok sya at napalunok ng makitang nakadamit si Karylle na lingerie.

"Happy Birthday Love" Bulong ni Karylle sa tenga ni Vice. Pumunta ito sa likod nito at hinawakan ang dibdib pababa kay Junjun.

"Ready for your brithday gift babe?" Sabi ni Karylle with hisbseductive voice.

"Ye..yes baby" sabi ni Vice

Pumunta si Karylle sa harap nito at hinalikan si Vice. They kissed wildy. Tinangal na ni Karylle ang top ni Vice. Inalis nya na rin ni Vice ang Lingerie ni Karylle. Karylle kissed Vice's neck ng makaupo ito sa Sofa.

Hinalikan ni Karylle ang dibdib ni Vice pababa kay Junjun. He pulled down his pants and bitten the garter of his boxers and pulled it down. She kissed his tip and rub his pet.

She bobbed his head fast...until Vice came. Karylle smiled and swallowed his cum. Kiniss nya ulit si Vice. Vice pushed her and sucked her breast. Vice licked her boobs down to her womamhood and licks his clit.

He entered one finger and licks her folds and she came. Vice stood up and inserted his pet into her wet hole. She fucks her fast until the both of them came.

"Thank you Love" sabi ni Vice at kiniss ang noo nito.

~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~

HAPPY VICE GANDA DAY

Mabilisan lang sorry :)