[Tu tiên] Phàm nữ tiên hồ 1

3.7K 22 1
                                    

Nguồn tangthuvien

Cv: Greyphan

Văn án:

Thiếu nữ phàm nhân Mạc Thanh Trần, là tư chất thấp kép ngụy tứ linh căn, hành trình tu chân từng bước gian khổ, may mắn bên người có bình rượu hồ lô, có thể thúc giục linh thảo, có thể... Vì nàng mở ra một mảnh thông thiên môn. Cùng xem một thiếu nữ bình thường cùng với Hồ lô tiên như thế nào cùng nhau làm rung chuyển đại lục tu chân, bước lên hành trình vấn thiên.

------

《 phàm nữ tiên hồ 》/ mùa đông lá liễu

[ thư phòng sách ]http://www. shushu5. com/

----------

Chương 1 thân thế thán thê lương

[ thư phòng sách ]http://www. shushu5. com/

----------

Yên tĩnh núi nhỏ thôn, ánh mặt trời độc ác chiếu, phảng phất muốn đem toàn bộ thôn nướng hóa .

Thôn dân nhóm đều oa ở nhà không đi ra, mấy chỉ đại cẩu ở dưới bóng cây phờ phạc ỉu xìu thè lưỡi.

Một cái năm sáu tuổi tiểu cô nương lại ngồi ở trên bậc thềm, hai tay ôm đầu gối, kia cô linh linh bộ dáng, cho dù là ở nắng hè chói chang mặt trời đã khuất, đều làm cho người ta cảm giác được một tia thê lương.

Bỗng nhiên, luôn luôn lặng không tiếng động tiểu cô nương vươn tay đến, dùng sức nhéo nhéo bản thân không có mấy lượng thịt gò má, trong miệng than thở nói: "Mạc Thanh Trần, ngươi còn có không có một chút tiền đồ, lớn như vậy người còn tưởng khóc nhè, không phải là đã trúng một chút đánh sao, có gì đặc biệt hơn người..."

Cứ việc nói như vậy , tiểu cô nương nước mắt vẫn là lạch cạch lạch cạch đến rơi xuống, rơi trên đất nháy mắt chưng phát rồi, một tia khói trắng đều không thấy được.

Tiểu cô nương rốt cục nhịn không được khóc lên, cũng là một điểm thanh âm cũng không có phát ra, tùy ý nước mắt như chuỗi ngọc bị đứt, không ngừng đến rơi xuống.

"Nha đầu chết tiệt kia, ngươi lại trốn được chỗ nào nhàn hạ đâu, chạy nhanh cho ta tiến vào." Bỗng nhiên truyền đến một trận sắc nhọn nữ cao âm.

Tiểu cô nương lấy mu bàn tay nhu dụi mắt đứng lên, mặt không biểu cảm hướng trong phòng đi đến.

Cách vách hàng xóm lưu thím dùng ngón tay trạc nhà mình khuê nữ ót mắng: "Ngươi này nha đầu chết tiệt kia, thật sự là lười xương cốt sinh tú, cũng chính là ta trong bụng bò ra đến , ngươi xem cách vách liễu gia kia tiểu nha đầu, mới sáu tuổi tuổi, cả ngày việc trên tay kế không ngừng, cứ như vậy còn ăn không đủ no, cơ hồ mỗi ngày ai đốn đánh, đáng thương xem xương bọc da . Nếu thay đổi ngươi, còn không hiểu được thế nào sống đâu "

Bị mắng nữ hài hơn mười tuổi bộ dáng, nghe vậy cũng không giận, cười hì hì ôm vương thím cánh tay làm nũng nói: "Nương, kia thế nào đồng, ngài nhưng là ta mẹ ruột a, đánh vào nhi thân đau ở nương tâm đâu. Bất quá nha đầu nàng thật đúng là đáng thương, liễu gia thẩm thẩm cũng là quá đáng, tốt xấu là nha đầu mợ đâu, liền như vậy nhẫn tâm."

[Tu tiên] Phàm nữ tiên hồ - Update c662- đã hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ