Phàm nữ tiên hồ 6

1.3K 9 0
                                    

Chương 354 gặp được thị cốt ngư

[ thư phòng sách ]http://www. shushu5. com/

----------

"Tại hạ từng ngẫu nhiên nghe người khác nói quá phía đông mười châu một ít hiểu biết, nghe nói nơi này cũng không giống thiên nguyên đại lục như vậy môn phái lâm lập, mà là từ rất nhiều tu tiên gia tộc cầm giữ. Chúng ta hỗ ngợi khen hữu, khẩu âm cùng cử chỉ lại cùng dân bản xứ bất đồng, người khác vừa thấy đã biết chúng ta là tán tu. Khả nếu là huynh muội tương xứng, một đôi huynh muội đều là kết đan tu sĩ, Thanh Rừng đạo hữu ngươi đoán người khác sẽ nghĩ sao?" Thiên Hàm Chân Nhân hỏi ngược lại.

Mạc Thanh Trần ngưng mi: "Sẽ cảm thấy, chúng ta là cái nào đại tu tiên gia tộc xuất ra lịch lãm đệ tử?"

Thiên Hàm Chân Nhân nhất thời lộ ra một cái đại đại khuôn mặt tươi cười: "Muội tử ngươi thật thông minh."

Mạc Thanh Trần môi run lẩy bẩy, rốt cục không có lại phản bác, , muội tử liền muội tử đi, bản thân vốn liền so với hắn tiểu rất nhiều, gọi tiếng đại ca cũng không chịu thiệt, chỉ cần hắn kia vận xấu bổ sung lý lịch nhiễm bản thân thì tốt rồi.

"Mộ Thần." Gặp Mạc Thanh Trần giương mắt nhìn đến, Thiên Hàm Chân Nhân khóe miệng khẽ nhếch cười, "Đường Mộ Thần là tại hạ tên."

"Mạc Thanh Trần." Mạc Thanh Trần báo ra bản thân tính danh.

Đường Mộ Thần dùng quạt xếp nhất xao trong lòng bàn tay: "Xem ra thượng trời đã định trước chúng ta làm này huynh muội ."

Mạc Thanh Trần cười cười, không có lên tiếng, thần sắc đã có chút ngưng trọng.

"Muội tử đây là như thế nào?" Đường Mộ Thần tùy ý hỏi.

"Ta không sao, Thiên Hàm..." Gặp Đường Mộ Thần chợt nhíu mày, sửa lời nói, "Đại ca thỉnh trở về nghỉ ngơi đi."

Nàng là có chút lo lắng Lạc Dương sư huynh , tuy rằng nàng tin tưởng lấy Diệp Thiên Nguyên năng lực, vây ở cái kia thụ động mê cung trung hẳn là không có việc gì, khả hắn đến cùng có thể hay không đi ra, xuất ra sau lại có phải hay không giống bọn họ giống nhau dừng ở mỗ cái đảo đơn độc thượng, ở phía đông mười châu còn có thể hay không gặp nhau đâu?

Chính là cùng Đường Mộ Thần, tự nhiên khó mà nói này đó thân thiết với người quen sơ lời nói, chính là thầm hạ quyết tâm nhiều nhiều lưu ý Diệp Thiên Nguyên tin tức.

Đường Mộ Thần sau khi rời khỏi đây, Mạc Thanh Trần thân vung tay lên, bố thượng phòng ngự trận pháp, tu tập khởi triền ti Thanh Mộc quyết đến.

Triền ti Thanh Mộc quyết Kết Đan Kỳ tầng này công pháp, mang vào đều biết cái cao cấp pháp thuật, trong đó dễ dàng nhất nắm giữ chính là "Vạn ác tùng sinh" . Mạc Thanh Trần tính toán ở tới sinh châu ba mươi lăm hào đảo phía trước, đem "Vạn ác tùng sinh" nắm giữ.

Lấy thần thức cẩn thận khống chế, linh lực cẩn thận vận dụng, linh lực hóa thành thực vật cùng chân thật linh thực giao thoa sinh thành một mảnh hiểm ác cây cối.

Kế tiếp ngày. Trừ bỏ tất yếu nghỉ ngơi, Mạc Thanh Trần sở có thời gian đều háo ở trong phòng lần lượt sờ soạng luyện tập pháp thuật này, theo ngày một ngày một ngày đi qua, đối "Vạn ác tùng sinh" vận dụng rốt cục tiệm xu hoàn thiện.

[Tu tiên] Phàm nữ tiên hồ - Update c662- đã hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ