Chương 74 khinh sam hợp quân ý
[ thư phòng sách ]http://www. shushu5. com/
----------
�� phí chương và tiết (12 điểm )
Một ngày này đúng là nghỉ ngơi ngày, Mạc Thanh Trần khó được không có vùi đầu khổ tu, ở trong viện lão cây đào tiếp theo tọa, cầm bản da thú thư mùi ngon thoạt nhìn.
Này da thú thư là Mạc Thanh Trần theo gia gia nơi đó ma đến , chủ yếu ghi lại chính là một ít đan dược đặc thù, công hiệu, nguyên liệu cùng với luyện chế phương pháp, khó được là còn có mấy cái đan phương bên cạnh, chú thích Mạc Đại Niên bản nhân luyện đan tâm đắc.
Chỉnh bản da thú thư mặc dù nội dung không nhiều lắm, lại chuyên môn là đan dược phương diện tri thức, so kia thiên nguyên tu chân tường giải thượng thô sơ giản lược giới thiệu nhưng là kỹ càng hơn.
Bên trong quả nhiên nhắc tới ngọc nha đan, sở thuật cùng gia gia giảng không khác nhiều.
Mạc Thanh Trần ở dưỡng di uyển sinh hoạt lâu, rất nhiều chuyện dần dần thuận buồm xuôi gió, một ít không uổng chuyện càng thích tự thân tự lực, đến này nghỉ ngơi ngày, sẽ không nguyện bắt Vân Chi, nhậm nàng tùy ý làm chút việc.
Vân Chi là cái chịu khó nhân, gặp dưới tàng cây đọc sách, thức thời không đi quấy rầy, cầm đem cái chổi một chút một chút tảo tin tức diệp.
Mạc Thanh Trần đem thư phóng tới trước ngực, xem Vân Chi buồn cười Vân Chi, hiện thời mới là tháng năm, đúng là cảnh xuân tươi đẹp thời điểm, ngươi tảo lá rụng a."
Vân Chi nghe trong lời nói chế nhạo, dậm chân một cái nói, hôm qua phong đại, này rau xanh cũng hạ xuống không ít a, không rõ quét, quái khó coi ."
Mạc Thanh Trần mặc dù cảm thấy kia xanh nhạt vàng nhạt lá cây rơi trên mặt đất, vì trụi lủi tảng đá mặt đất bằng thêm nhan sắc, quét tới nhưng là đáng tiếc , nhưng cũng lười cùng Vân Chi tranh cãi, mỉm cười, một lần nữa cầm da thú thư thoạt nhìn.
Lúc này lại nghe đến nhẹ nhàng tiếng gõ cửa.
"Ai nha?" Vân Chi chi nha một tiếng mở ra viện môn, chính nhìn đến lục cầm hướng mặt trong tham đầu.
"Lục cầm, ngươi đã đến rồi, mười bốn có việc tìm ta gia sao?" Vân Chi hỏi.
Lục cầm hướng trong viện nhìn thoáng qua, gặp Mạc Thanh Trần ngồi ở xích đu thượng nhàn nhã tự tại xem thư, tựa hồ không chú ý bên này tình huống, liền vươn ra ngón tay thở dài một tiếng, hạ giọng nói không là nhà ta, là ta tìm ngươi đâu."
Vân Chi sửng sốt tìm ta, tìm ta sự?"
Lục cầm oán trách nhìn Vân Chi liếc mắt một cái nói nói lời nói, chân làm cho người ta thương tâm, cảm tình chúng ta không có việc gì, ta liền không thể tới tìm ngươi ."
"Lục cầm, nhìn ngươi lời này nói ." Vân Chi vội cười làm lành nói.
Kỳ thực lục cầm cùng Vân Chi giao tình rất tốt, nàng đổ sẽ không nhân một câu nói thiệt tình so đo, liền thần thần bí bí cười nói ngươi hiện tại nên không? Ta muốn tìm ngươi nói."