Phàm nữ tiên hồ 3

1.3K 11 0
                                    

Chương 158 náo nhiệt Dương gia

[ thư phòng sách ]http://www. shushu5. com/

----------

�� phí chương và tiết (12 điểm )

Từ Hỏa Ô Nha mê man hơn bốn năm tỉnh lại, phảng phất muốn đem này đoạn thật tốt nói bù thêm dường như, cả ngày líu ríu ầm ĩ Mạc Thanh Trần không được thanh tịnh, tự nhiên vô pháp tĩnh tâm tu luyện đi xuống.

Lại nói nàng bởi vì dùng ngũ cấp yêu thú yêu đan, tu vi tăng trưởng quá nhanh, cũng không nghi tiếp tục tu luyện, liền cả ngày ở nghe thấy châu đảo đi dạo.

Chính là nàng, nghe thấy châu đảo tuy rằng rất lớn, tu sĩ cũng rất nhiều, nhưng là đứng đắn cửa hàng đều bị thánh tâm đảo Vương gia cầm giữ, mà phường khu phố tuy có rất nhiều quán nhỏ tử bán chút bản địa đặc sắc vật phẩm, lại cũng không có bao nhiêu nàng chân chính dùng , nghĩ đến cũng không kỳ quái, nơi này tu sĩ phần lớn đều là luyện khí kỳ, bọn họ có thể được đến vật phẩm tự nhiên sẽ không rất cao cấp.

Lục tự ngày ấy tặng lò luyện đan, trừ bỏ cách mấy ngày phát đưa tin phù hỏi một tiếng hảo, cũng không có lại thôi hỏi nàng lo lắng dạng, nhưng là có vài phần phong độ.

Mạc Thanh Trần mặc dù chậm chạp không có minh xác trả lời thuyết phục, trong lòng đã có chút ý động lên, nguyên nhân vô hắn, nàng đã tới chỗ này, tổng không thể tưởng thật ngày ngày đi dạo.

Liệp sát trong biển yêu thú hoặc là thu thập trong biển kỳ hoa dị thảo, này đó địa phương tu sĩ mưu sinh cách, tự thể nghiệm một chút đối thực chiến năng lực tăng lên, tâm tình tu hành đều cũng có ưu việt .

Tu tiên người cách không xong linh thạch cùng đan dược, nhưng phản, chẳng sợ ngươi có vô số linh thạch cùng đan dược, thiếu thực chiến cùng kiến thức vẫn như cũ nửa bước khó đi.

Chính là, lục đề nghị sự tình đến cùng nguy hiểm chút, chân đáp ứng lời nói, còn còn muốn hỏi cẩn thận.

Mạc Thanh Trần trong lòng có so đo, liền hướng Dương gia đi đến, chuẩn bị ngày kế cùng lục gặp mặt thương nói một chút.

Đi đến Dương gia đại môn khẩu khi, nàng thần thức tập quán tính đảo qua, bước chân đứng ở nơi đó.

Dương tất võ bởi vì đến luyện khí lục tầng, liền không cần thiết dương đỗ thị cùng nhau xuống biển, ngày hôm trước rời bến đi, tính toán thải chút an thần tử hoa châu, liền mang theo thê nhi chuyển đến thánh tâm đảo cấp Vương gia đương gia đinh đi.

Tiểu hải cũng không ở nhà trung, này tuổi tiểu tử đúng là mê thời điểm, không đến cơm điểm là không thấy được người khác .

Trong phòng dương đỗ thị ngồi ở trên tháp, cách mộc chế tiểu bàn trà một chỗ khác ngồi xếp bằng ngồi cái phụ nhân.

Kia phụ nhân thoạt nhìn ba mươi xuất đầu, tóc sơ cẩn thận tỉ mỉ, tấn biên trâm một chuỗi màu vàng tơ quyên hoa, chính là thô ráp da thịt sinh sôi đem bảy phần nhan sắc biến thành ba phần.

"Nếu lan muội tử, đã nhiều ngày ta cuối cùng gặp có cái tuổi trẻ cô nương ở nhà ngươi thường lui tới đâu?" Phụ nhân trong mắt lóe bát quái quang mang.

[Tu tiên] Phàm nữ tiên hồ - Update c662- đã hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ