"Do you have clubs there?" JK asked me."Yes.Syempre naman meron.May gusto kang salihan?"
''Music club sana.." Ngumiti sya.
''You sing?" I said full of amazement.
"Uhh,yeah?Haha." He answered.
"Kanta ka please?" I pleaded.
"Sure." Then he started strumming the strings of his guitar.I was really amazed kasi finger style lang sya.Ako nga may pick na,di pa matuto-tuto eh. [A/N: I want to learn how to play guitar!! T^T ]
"~I just found love right where we are..
In this cold dark place,where you hold my hand..
Darlin' you just fixed my broken heart,
You are like an ointment for all my scars..
Love knows no secret,now there you are,
You are the end,for my brand new start..'' Ang ganda pala ng singing voice nya.Malamig,refreshing,at dama.I mean,yung dalang-dala nya yung feels ng song...Basta ang sarap pakinggan ng boses nya.
"I don't know you at all,
But you just made me fall,
Fall inlove with the stranger,
I should've known you better,
But I guess I don't have to,
I am inlove,with a stranger,
I am inlove.......''I clapped my hands as he did the last strum.Ang ganda naman ng song nayun.
''Wow,ang galing mo!Champion na tayo nyan!!''
''Haha,salamat.'' nakangiting sabi nya sakin.
''Ikaw,kumakanta ka ba?''
''Member na ako ng music club since 1st year palang ako..I love singing..Gusto ko nga matuto maggitara kaso di ako matuto-tuto..''
''Gusto mo turuan kita?''
''Wahhhhhh!Talaga tuturuan moko??Yeyy!!!"
OMG.
Nakakahiya!!!!!>_<
Niyakap ko lang naman po sya. >_<
"Umm,sorry.." My goodness Zarrina!Nakakahiya ka!
"Its okay.." JK responded. "Samahan moko sumali sa music club bukas ahh.."
"Yahh,sure." I smiled awkwardly. >•<
"Nagustuhan mo ba yung song?" I simply nodded.
"Sinulat ko yun,the past few days..." I looked at him with my 'amazed face' .He's a song writer too? *0*
"I was inspired by the girl I danced with at the aquintance party of our school.Ininvite ako ng principal since dun naman na daw ako mag-aaral.Sayang kasi nakamask sya eh,hindi ko pa nalaman yung pangalan nya.." So,nasa aquintance din pala sya.I remembered that guy again.
"Call it weird but I felt dead nervous when I started holding her waist as we dances..And the weirdest,my heart skipped a beat when she said 'Hi'..."
"I wish I even knew her name.." Tumingin sya sa mga ulap. "Si Justin Bieber kasi kanta nang kanta ng Sorry eh.." Natawa ako bigla sa sinabi nya.Haha,sinisi pa si Justin eh noh?Hahaha.
Nandito kami ngayon sa terrace nila.Sinama kasi ako ni mommy,nandun sila sa baba,you know,talking about life,etc.
"Hahahaha!Wag kana malungkot..Hindi lang naman ikaw yung hindi nakaalam ng pangalan ng nakasayaw mo eh.Ako din naman hindi ko nalaman yung pangalan nya..." I smiled bitterly.
"First letter lang ng name nya yung alam ko,Letter J...."
Nanlaki bigla yung mata ni JK.XoX ,"Wha-"
"Kain muna tayo sa baba JK,Zarrina.." Tawag ni Tita May at pinababa na kami.
Bakit parang gulat na gulat si JK sa sinabi ko?May sinabi ba kong mali?Weird naman.
To be continued.
BINABASA MO ANG
Dance At 12 (A JK Labajo Fanfic) {On-going} By: heyitsmemaui
OverigIn a dance at 12, It all started.