Ep.16

422 21 2
                                    

16

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

16

Cameron's part

Cam"จัดลด50% ทั้งร้านเป็นไง พร้อมกับเปิดตัวเสื้อคอลเลคชั่นใหม่"

Nash'อืมก็โอเคนะ แต่แค่นี้เหรอ? วันครบรอบหนึ่งปีของแบรนด์United xxvi ทั้งที '

Cam"เอ่อ งั้น...อ้อ! ในวันนั้นเราจัดMeeting เล็กๆมั้ย?แบบ ถ่ายรูป แจกลายเซ็นต์ให้กับพวกเธอ"

Nash'นายทำให้ฉันนึกถึงทัวร์ Magcon เลย ดีใจจังที่จะได้ทำแบบนั้น ฮ่าๆๆ อีกสองสามวันเจอกันนะ'

Cam"อืม เจอกัน"

ผมนอนหนุนตักเอมิลี่ขณะเดียวกันก็คุยทวิตกับแนชเรื่องงานครบรอบหนึ่งปีของแบรนด์เสื้อผ้าที่พวกเราร่วมทำกัน

"ร้านนายได้พังก็ตอนนี้แหละ สาวๆคงเบียดกันตายในร้านแน่เลย"เอมิลี่ที่นั่งดูทีวีอยู่พูดขึ้นเมื่อผมวางโทรศัพท์ลง

"เราจัดเป็นคิว ไม่วุ่นวายหรอก"

"ให้ฉันไปช่วยมั้ย?ดูท่าทางคนจะเยอะ"

"อย่าดีกว่าเดี๋ยวเธอเห็นภาพบาดตาบาดใจ พวกแฟนๆฉันไม่ธรรมดานะ"ผมนึกถึงเมื่อตอนทำทัวร์Magconที่พอแสดงจบแล้วเปิดโอกาสให้แฟนๆได้ถ่ายรูปกับพวกเรา พวกเธอทั้งพุ่งเข้ามากอด กระโดดใส่ บางครั้งก็ขอจูบเลยทีเดียว แต่ผมก็รักพวกเธอนะ

"นี่! ฉันไม่งี่เง่าขนาดนั้นหรอกนะ ให้ฉันไปด้วยน้า นะๆๆๆๆๆๆๆๆ"หึ เวลายัยนี่อ้อนน่ารักชะมัด

"นี่ยัยเพี้ยน! ยังไงฉันก็ต้องลากเธอไปอยู่ดีนั่นแหละ"

"ขอบคุณนะ"เธอพูดออกมาแล้วนั่งดูทีวีต่อ

จะเป็นยังไงนะ?ถ้าพวกแฟนๆรู้ว่าเอมิลี่เป็นแฟนผม ผมหวังว่าเธอจะไม่หักคอ บิดแขนพาดหลังพวกแฟนๆพวกนั้นนะ นับวันยิ่งซาดิสต์ซะด้วย...




I'm Rich (Perfect Stranger 2)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن