Sea side
All this time mali nanaman ang pinaniwalaan ko, mahal nya pala ako! Lahat pala yun ginawa nya lang p-para?!
Kinuha ko yung sulat sa bag ko, umupo ako sa may harapan ng dagat para tanaw ko ito.
Mika
Akala ko bago ako mawala sa mundo yung dagat nalang ang raramay sa akin, ang makakasama ko, pero hindi pala. Dumating ang isang babae na nagbigay ng panibagong pagasa para mabuhay ako. Bumabangon ako sa bawat umaga, lumalaban ako sa sa bawat sakit na nadarama, sya lang ay aking makasama
Sa mga natirang araw na nakasama ko sya. marami akong natutunan sa kanya. Kung paano maging masaya, mabuhay ng may kasama, magmahal ng totoo, pero ang pinakamaganda sa lahat ay ang pagdating nya sa buhay ko.
Hindi ko inaasahan na ang babae palang katulad nya ay madaling mahalin, pero mahirap din pala dahil kinailangan kong sumugal para sa kanya. I'm hurt when i want you but i can't have you. But it's more hurt when i already have you but i lost you. Hindi man sindali ng paggising mo sa umaga ang magparaya, lahat ito kinakaya makita kalang masya.
Having you in my life makes me feel alive. Thank you for giving me a chance to know you better. Hindi ko man sayo sinabi kung gaano kita kamahal buksan mo ang iyong mga mata at makikita mo kung gaano kita kamahal.
I feel sorry for letting you down pero yoon ang tama, yoon ang makakabuti para sayo. Andyan yung lalaking totoong mahal mo and i hope na yung sacrifice ko ay hindi masayang. Sorry rin kung hindi ko sinabi na may sakit ako, maybe it's time for me to take a rest. hindi mo na din dapat ito malaman pero kung mababasa mo man ang sulat na ito i would like you to know na lumaban ako makasama ka lang. That's how much i love you.
Si ian, nakita ko sya, he's alive, go fight for him. Do what your heart wants. At pakisabi na rin sa kanya na tumbasan-no higitan ang pagmamahal ko sayo. Don't worry i'm always guiding you, thankyou for everything. Be happy and i love you........ Mika.
ace
And now i feel so thankfull na dumating ka sa buhay ko, dati sinabi ko na isa kalang pagkakamali na dumaan sa buhay ko, pero ang pagkakamali na ikaw pala ang magtuturo sa akin na maging mas matatag, ang isa sa mga nagparamdam sa akin kung gaano kasarap mabuhay, at kung ano ang halaga nito.
naging isa ako sa mga dahilan kung bakit ka naging masaya, hindi man natin maiiwasang maging malungkot dahil ito ay emosyon, pero ang kasiyahan, kahit kailan man ay hindi mababayaran.
Ace cyrus bleshgreg, thank you dahil ikaw ang bumukas ng mga mata ko, isa ka rin sa magandang nangyari sa buhay ko. You have a part in my heart that cannot be replace.
And now i know that i love you but im not inlove with you, maybe as a friend, pero ano namang magagawa ko hindi ba? No matter how much i love ian may natalie na sya. And now i need some space.
Nagready na ako sa pagalis ko pero pago ko makalimutan
" rest and peace ace" then tumalikod na ako and ready to go but
"Mika"
Hindi ko inaasahang makita ka ngayon ian. May tumulo nanamang luha sa mata ko
" i'm so sorry, now it's all clear to me, hindi ko alam pero simula ng makita kita sa mall palang, hindi ka na mawala sa isip ko, there's this girl na lagi kong napapanaginipan but i can't see her face clearly. But you know what? Itong babaeng ito kitang kita ko kung gaano ko sya kamahal.
Simula ng makita kita nahirapan na akong makapagtrabaho, lahat ng pinapakita mo sa akin parang alam ko lahat noon, hindi ka mawala wala sa isip ko until one day, yung babae sa panaginip ko.
Nakita ko na sya malinaw na malinaw. Mika i'm so sorry for all the bad things i have done to you. Si mommy, pinaliwanag na nya lahat sa akin, mika pls, patawarin mo ako, i love you"
Sa ilang pagkakataon hindi nanaman ako makagalaw, nagtatalo ang isip at puso ko, hindi ko malaman kung ano ang gagawin ko,
yung dapat.
" naalala mo nga ako, pero ilang taon na ang nakalipas ian, sigurado ka ba na mahal mo pa rin ako? Si natalie? Hindi ba sya na ang gusto mo? Dahil kung sinasabi mo to sa akin dahil naaawa ka lang, ian, hindi ko kailangan ng awa mo!"
"Kahit ilang ulit pa man akong masagasaan ng truck o magkaamnesia hinding hindi parin nito mababago na ikaw at ikaw parin ang tinitibok ng puso ko. Pls. Mika believe me, i do love you."
Think mika, think. made the right decision,
Tumingin ako sa relo ko, i only have 1 hour left bago ang flight ko. "nangako ako na hindi na ako magpapakita sayo kahit kailan, tinupad ko dahil ikaw ang nagpakita. Ngayong araw na to ang alis ko papunta sa ibang lugar, at gusto ko sana na ipangako mo sa akin na hindi ka susunod kung saan man ako pupunta."
" bu-t-"
" no buts ian, i need to breath at masyado ng masikip ang lugar na ito para sa atin, i need to think, i need some space, i'm so tired now and i need to rest.
after 8 years sa france, paris sa mismong eifel tower, 7p.m, pagnakita kita doon papakasalan kita, let see kung makaya mo pa" then i left
BINABASA MO ANG
Love Me or Leave Me
RomanceLove' It doesn't have an exact meaning But it's compose a lot of emotions Sometimes, they choose to fight for it. But others choose to let it go. Loving a person describe the word stay And leaving a person doesn't mean that he doesn't love you So...