Chapter 7 - Naughty Part 2

3.9K 161 16
                                    

INT COMFORT ROOM - MORNING

Hindi makapaniwala si Yoyon sa gusto ng kanyang bestfriend. Sabay turo nito sa kanyang sarili...

YOYON: Nakaganito lang talaga ako? (sambit nito sabay bumuga ng hinga)

Ngumiti si Chacha sa kanya at dahan dahan itong lumalapit sa kaibigan... Si yoyon naman ay panay ang pag-kagat sa kanyang labi naiilang at nahihiya...

YOYON: this is awkward (nahihiyang sambit nito habang nakangirit)

Palapit na ng palapit ang kanilang mga mukha, patuloy naman tinitigan ni Chacha si Yoyon, seryosong seryoso ito at hindi na paawat pa. Unti unti ng nilalapat ni Chacha nag kanyang labi sa labi ni Yoyon nang biglang...

Door Knocks!!!

THERESA: Yoyon! Chacha! (sigaw nito) Bangon na kayo diyan (utos nito sabay katok)

Nagtinginan ang dalawa, sumimangot ang mukha ni Chacha, si yoyon ay nakangirit lamang ito sabay kagat sa kanyang hintuturo.

Naunang lumabas si Chacha, busangot parin ang itsura nito habang si yoyon ay nagbihis muna saka lumabas.

CUT TO: BEDROOM

Nagkatinginan ang dalawa ng lumabas si Yoyon sa banyo, kitang kita niya ang frustrated na mukha ng kanyang bestfriend, ngunit hindi niya mapigilan ang humagikhik ng konti dahil first time niya lang talaga makita ang bestfriend ng ganito. Pigil na pigil ang pag tawa dahil alam niyang bad trip ang isa.

Lumapit siya kay chacha masuyo niyang pinagmasdan ang busangot na itsura nito. She cupped her friend's face sabay hinalikan ang malambot na labi nito. Paconsuelo na lamang sa kaibigan. Agad rumisponde si Chacha sa halik. Aggressibo ito kaya nanlaki ang kanyang mga mata.

Sa pag-kaagressibo ni chacha, napalakad ng paatras si yoyon at napasandal sa dressing table nito. Patuloy parin ang paghalik ni Chacha sa kanyang kaibigan.

THERESA (VO): Yoyon! (tawag nito sabay katok)

Abala parin si chacha sa paghalik sa kaibigan habang si yoyon naman ay nakatingin sa pinto buti nalang nakalock pa ito. Patuloy parin siyang sinusunggaban ng halik ni chacha ng kumalas ito.

CHACHA: Yes tita baba na po kame (sagot nito)

THERES (VO): Bilisan niyo na diyan dahil masamang pinagaanatay ang pagkain! (utos muli nito)

CHACHA: Opo! (sagot nito)

Nang makaramdam na wala na si Theresa sa pintuan dahil narinig nila ang hakbang nito pababa sa hagdan. Napatingin at napangisi si Yoyon sa sinabi ng kaibigan sabay na tinukod ang dalawang kamay sa dressing table. Without her knowing muli siyang sinunggaban ni Chacha ng halik kaya nanlaki ulit ang mga mata nito sa gulat at napakapit sa pagkakahawak sa may dressing table.

Nakahawak si chacha sa bewang ng kaibigan, sa diin ng pagkahalik niya ay napapakapit siya ng husto sa bewang ni yoyon at inalalayan ang kaibigan na umupo sa dressing table.

Madiin at marahas ang pagkakahalik ni Chacha sa kaibigan na siyang pinagtataka ni yoyon.
Di katagalan ay bumaba na ang halik ni chacha sa leeg ng kaibigan.

YOYON: Bes?? (sambit nito)

Ngunit hindi siya pinansin ng kaibigan, patuloy parin ang paghaliki ni Chacha sa leeg niya, halos sipsipin at sakupin niya ito. Ipinasok ni chacha ang kanyangmga kamay sa loob ng damit ng kaibigan.

YOYON: besss (bigkas nito)

Still deadma parin si Chacha. Parang nakahigh si chacha nung mga sandaling iyon. Mapusok at aggressibo ang mga galaw. Ilang saglit pa ay inangat niya ang damit ng kaibiga at tuluyan hinubaran si yoyon.

Introduction to L (GxG) - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon