ĐÍCH NỮ TRỌNG SINH VÌ PHI
Tác giả: Ái Cật Tùng Tử
Converter : Anrea96
Văn án :
Điệu thấp ẩn nhẫn không thể đổi lấy bình an hoà thuận, Văn Uyển Thanh bị nịch tễ trọng sinh.
Sống lại nhất thế, đường tỷ biểu tỷ mời tự hành tương ái tương sát, bá mẫu mợ tức phụ đều tại cách vách cách vách.
Văn Uyển Thanh chỉ nguyện phụ thân quan đồ vững vàng, mẹ thân thể khỏe mạnh, ấu đệ tích cực tiến tới, hai phủ tránh được diệt tộc tai ương.
Tiểu thuyết chủng loại: Cổ điển giá không
Thứ nhất tam hoàng tử trắc phi
Đổi mới thời gian 2015-8-16 7:14:21 số lượng từ:2064
Tịch dương liễm đi chân trời cuối cùng một luồng sáng lạn, hắc sắc màn đêm bao phủ tại toàn bộ trên đại địa , tương đối ngày thường có tự huyên náo không khí, hôm nay kinh thành tựa hồ càng thêm điên cuồng.
Xinh đẹp yên hỏa tại dưới màn đêm lòe ra một đạo lại một đạo quang hoàn, toàn bộ kinh thành từng nhà đều là đèn đuốc sáng trưng, từ phụ trách quản lý người trong nhà miệng xuất nhập trong dài trong tay tiếp nhận ngân lượng, mỗi nhà gia trưởng tận lực chọn mua các thức vui vẻ vật phẩm trang điểm mặt tiền cửa hàng, càng có người tự hành bỏ vốn, mua ngày thường bị quản chế tiêu thụ yên hỏa, ở cửa nhà náo nhiệt lên.
Hôm nay là Đại Lương Vương Triều tân hoàng đăng cơ ngày, tại phế thái tử binh biến tưởng muốn cướp lấy chính quyền khi ngăn cơn sóng dữ tam hoàng tử điện hạ bị tiên hoàng dưới di chiếu lập vi mới đế, tam hoàng tử điện hạ hiếu tư không quỹ, ý chí thiên hạ, tại phế thái tử bị tù cấm thời gian bên trong lấy đại thái tử thân phận vào triều nghe báo cáo, xử lý Tây Bắc đại hạn, Đông Nam đại lạo cùng với bắc bộ phiên bang xâm nhập ba kiện đại sự, tại triều nội đường ngoài đều chiếm được khen ngợi, là bị tiên hoàng chính miệng thừa nhận hoàng tử.
Dựa theo Đại Lương Vương Triều trước kia lệ thường, mới đế đăng cơ sau muốn phong thưởng trọng thần cũng muốn đại xá thiên hạ, toàn bộ hành trình kết thúc sau, hẳn là tại điện Thái Hòa tổ chức cung yến cùng dân cùng nhạc, thế nhưng vừa đăng cơ sửa quốc hiệu vi hiển ninh tân nhậm Hoàng đế bệ hạ, lại lấy quốc khố tuy rằng tràn đầy nhưng chúng thần công như trước hẳn là lấy thiên hạ chi ưu vi mình ưu lý do, hủy bỏ đăng cơ đại yến, sửa tại Kim Loan điện xem xét chúc mừng yên hỏa.
Trong triều các vị đại thần mặc dù có người lấy Hoàng gia năm rồi lệ thường mà nói chuyện, thế nhưng tại Tông Nhân Phủ tỏ thái độ dưới yển kì tức cổ, rất nhanh, mọi người liền tại cố ý xây dựng đi ra này nhạc ấm áp không khí bên trong xem xét lên Đại Lương Vương Triều mới nhất thức yên hỏa đồ án.
Tương đối kinh thành vui vẻ cùng triều đình hòa nhạc, hậu cung bên trong liền có vẻ lạnh lùng mấy phần, tuy rằng tân hoàng tại đăng cơ đại điển trước kia cũng đã vào ở hoàng cung, thế nhưng tiên hoàng băng hà sau, có tử tự phi tử ra cung, không có tử tự phi tử toàn bộ thiên nhập hoàng cung Tây Bắc giác cung điện quần, sau còn muốn an bài tân hoàng gia quyến nhập chủ các cung, không nói nguyên bản ở trong hoàng cung hầu hạ cung nữ cung nhân vất vả nửa tháng, liền là bàn nhập hoàng cung tân hoàng gia quyến nhóm, cũng là bận chân không chạm đất.
YOU ARE READING
ĐÍCH NỮ TRỌNG SINH VÌ PHI
Teen FictionVăn án : Điệu thấp ẩn nhẫn không thể đổi lấy bình an hoà thuận, Văn Uyển Thanh bị nịch tễ trọng sinh. Sống lại nhất thế, đường tỷ biểu tỷ mời tự hành tương ái tương sát, bá mẫu mợ tức phụ đều tại cách vách cách vách. Văn Uyển Thanh chỉ nguyện phụ th...