Văn Dật Thanh nhìn Văn Uyển Thanh đi đến Văn Văn Thị bên cạnh, nhìn các nàng mẹ con lưỡng nhìn nhau cười, nhìn Văn Văn Thị ngẩng đầu, hướng về phía nàng ôn nhu tiếp đón:"Tam cô nương, thẩm thẩm liền đưa ngươi đến nơi đây , mau vào đi thôi, ngươi mẹ nên chờ nóng nảy."
"Ai ~ cám ơn thẩm thẩm, ta đi vào, Nhị thẩm thẩm cùng tứ muội muội đi thong thả."
Văn Dật Thanh lanh lợi thanh âm vang lên, ngữ khí nhẹ nhàng vui sướng, Văn Văn Thị không hiểu được Văn Dật Thanh cảm xúc chuyển biến vì sao nhanh như vậy, tưởng có lẽ là bản thân con gái thật tốt khuyên giải an ủi một phen, nàng cũng không có quá để ở trong lòng.
Quay đầu, Văn Văn Thị lĩnh Văn Uyển Thanh về chi thứ hai sân, tự nhiên cũng không có nhìn đến Văn Dật Thanh tại nàng phía sau, lộ ra nháy mắt giống như dữ tợn nữ quái bàn vẻ mặt.
Văn Nguyệt Thanh, ta nên thật tốt tưởng tưởng, thế nào đoạn ngươi sinh tử mộng.
Văn Uyển Thanh lạnh nhạt đi trước, nàng sẽ không ở trong lòng thay bản thân có bất cứ giải vây, nàng liền là cố ý đem Văn Dật Thanh hướng không về trên đường dụ dỗ , Văn Dật Thanh nếu là không đạp lên đi, liền là thông minh , nếu là đạp lên đi, vạn kiếp bất phục vách núi bên cạnh, có nàng Văn Uyển Thanh đứng thẳng .
Văn Uyển Thanh đi theo Văn Văn Thị phía sau, đáy lòng âm u không người có thể thức, nâng tay lơ đãng gian, đụng phải bên cạnh tiểu hà bao, kia tròn trịa gì đó tựa hồ đổi được Văn Uyển Thanh lực chú ý, nàng rất nhanh liền tưởng lên đây là cái gì gì đó.
Nguyệt quận vương Trịnh Thiếu Hạo lưu lại dược thủy.
Nguyệt quận vương, đời trước cái kia chỉ nghe kỳ danh không thấy một thân thiếu niên lang, lại một lần nữa dùng bản thân máu thịt đổi lấy tiền đồ, Văn Uyển Thanh cố gắng tưởng muốn hồi tưởng đời trước Nguyệt quận vương từng lập xuống công tích, nhất thời lại cảm thấy trong đầu đều là tương quan tin tức, khiến nàng tâm đáy có chút khó chịu.
Cái kia thiếu niên lang, có thể được đến Hoàng đế bệ hạ sủng tín, có thể đứng ở như vậy vị trí trên, đều là dùng bản thân mệnh tới liều , không biết hắn này một lần đoạn cánh tay, hay không sẽ khiến hắn thanh tỉnh mấy phần.
Đời trước, Trịnh Thiếu Hạo không có đánh này trận chiến dịch .
Văn Uyển Thanh thở phào một cái, người muốn hiểu được tích mệnh, mới có thể sống lâu dài, này là nàng đời trước ...... Văn Uyển Thanh đột nhiên lộ ra một nụ cười khổ, đời trước nàng rất tích mệnh, lại như trước sớm chết, lời này, quả nhiên là Mông nhân .[ chưa xong còn tiếp.]
☆, Chương 249: Gặp mặt
Liền tại Văn Uyển Thanh vì chính mình làm việc an bài cùng Trịnh Thiếu Hạo nhân sinh chi lộ có điều tương đối thời điểm, đã đem lực chú ý đặt ở Văn Nguyệt Thanh trên người Văn Dật Thanh, rốt cuộc đợi đến đây nàng tưởng muốn cơ hội.
Tam hoàng tử trong phủ đệ nữ quyến, chỉ có hoàng tử phi là có thể tùy ý ra phủ , mà trắc phi tưởng muốn ra phủ, trừ ba tháng một lần lệ thường ngoài, cái khác nhu cầu là cần hoàng tử phi gật đầu , về phần thiếp thất cùng di nương, đó là căn bản không có tư cách ra phủ , cho nên được Văn Nghi Hoa chỉ lệnh Văn Nguyệt Thanh, tại bản thân trong phòng chuyển ba ngày sau, rốt cuộc nghĩ ra một biện pháp.
YOU ARE READING
ĐÍCH NỮ TRỌNG SINH VÌ PHI
Ficção AdolescenteVăn án : Điệu thấp ẩn nhẫn không thể đổi lấy bình an hoà thuận, Văn Uyển Thanh bị nịch tễ trọng sinh. Sống lại nhất thế, đường tỷ biểu tỷ mời tự hành tương ái tương sát, bá mẫu mợ tức phụ đều tại cách vách cách vách. Văn Uyển Thanh chỉ nguyện phụ th...