END

2K 29 0
                                    

☆, Chương 327: Xin lỗi

"Cha, mẹ, ta vừa rồi chưa kịp vào hầm, đi ngang qua trong phủ cửa hông thời điểm, liền nghe được có người tại phá cửa, ta vốn là không tưởng mở cửa , lại không tưởng môn bên kia là đại hoàng tử điện hạ, đại hoàng tử từ trong cung một đường lui lại, bị kia chút phản đảng đuổi vất vả, ta liền tưởng trong phủ còn có ẩn thân địa phương, Nhị thúc lại là lợi hại , liền khiến đại hoàng tử vào tới." Văn Đông thị phảng phất khoe thành tích bình thường nhảy đi ra, đem chính mình làm tốt chuyện công đạo rành mạch.

Nghe rõ Trịnh Đề sở dĩ sẽ xuất hiện ở trong này nguyên do, Văn lão thái gia trong tay thiết hạch đào phát ra chói tai răng rắc thanh, tại người bên cạnh còn không có chú ý tới thời điểm, Văn lão thái gia liền cầm trong tay thiết hạch đào ném đến góc hẻo lánh.

"Nguyên lai như vậy, gặp qua đại hoàng tử, đại hoàng tử điện hạ nếu là không ngại lời nói, hay không có thể tiến vào bên này, cùng lão hủ cùng ngồi xuống đất." Văn lão thái gia không dễ dàng ổn định thân thể, dựa theo thần tử cấp bậc lễ nghĩa đem Trịnh Đề nghênh đến bên người, Trịnh Đề cũng không khách khí, vừa rồi vênh mặt hất hàm sai khiến nhất thông, khiến hắn nguyên bản bởi vì đào vong mà sinh ra ác liệt cảm xúc khôi phục mấy phần, người ở đây lại nhiều, môn là khóa chặt , ngoài cửa còn có võ tướng thủ , hắn tâm yên ổn mấy phần, liền theo Văn lão thái gia ý tứ, ngồi qua đi.

Văn Đông thị có chút tiểu hưng phấn, cảm thấy chính mình lần này cướp trở về phòng thu dọn tế nhuyễn động tác là làm đúng, cư nhiên cứu một hoàng tử hồi phủ, đợi đến chuyện trần ai lạc định sau khi chấm dứt, nàng tất nhiên có thể được đến một đại phong thưởng .

Văn lão thái gia tuy rằng cùng đại hoàng tử Trịnh Đề câu được câu không nói cái gì, khóe mắt dư quang lại là nhìn chằm chằm Văn Đông thị xem , đương nàng nhìn đến Văn Đông thị trên mặt kia mạt mạc danh hưng phấn vẻ mặt khi, một cỗ sắc bén sát ý tràn ngập trên hắn đáy mắt.

Nhìn chằm chằm vào bản thân trượng phu văn lão thái thái trong lòng trầm xuống, tuy rằng nàng không hiểu triều đình sự tình, thế nhưng nàng lại là biết bản thân trượng phu tính tình , có thể đem trượng phu khí đến nước này. Hiển nhiên Văn Đông thị là làm sai .

"Ngươi như thế nào tùy tiện chạy loạn?" Văn Tư Minh tuy rằng còn không có ý thức được bản thân tức phụ nhi làm cái gì sai chuyện, thế nhưng hắn thầm oán Văn Đông thị liều lĩnh lại là thật thật , đang đắc ý Văn Đông thị bị Văn Tư Minh bát nước lạnh, tâm tình lập tức khó chịu mau đứng lên,"Cái gì chạy loạn? Nếu là ta không quay về một chuyến, chúng ta đại phòng gia sản liền không có, hơn nữa nếu không phải ta trở về một chuyến. Ta có thể cứu trở về đại hoàng tử sao?"

Văn Tư Minh bị Văn Đông thị chỉ trích đổ nói không ra lời. Đại hoàng tử Trịnh Đề liền tại bên cạnh ngồi xuống đất , hắn như thế nào có thể nói ra Văn Đông thị làm không đúng lời nói?

Văn Tư Minh bực mình, quay đầu liền không lại để ý tới Văn Đông thị. Văn Đông thị cũng lười để ý tới Văn Tư Minh, đưa tay đẩy đẩy ngồi ở nàng bên cạnh Văn Dật Thanh, tầm mắt hướng Trịnh Đề bên kia nhíu nhíu sau, vừa lòng nhìn đến Văn Dật Thanh sắc mặt do kinh ngạc chuyển vì hồng nhuận.

ĐÍCH NỮ TRỌNG SINH VÌ PHIWhere stories live. Discover now