☆, Chương 87: Sổ tay
"Nếu là kia hai phủ người có thể giống ngươi như vậy một lòng vì nước, liền sẽ không có diệt tộc tai ương ."
Trịnh Hiển tựa vào long ỷ trên lưng ghế dựa, trong giọng nói có nồng đậm mỏi mệt, hoàng hậu vì sao nằm trên giường không nổi, kỳ thật hắn cũng là có mấy phần tri giác , bất cứ một người, trừ phi là súc sinh, bằng không bản thân thân nhân mãn môn bị diệt sau, nào một cái không là cực kỳ bi thương đau thương đến cực điểm, hoàng hậu nằm trên giường truyền ra đi, cũng là một phần hiếu đạo.
"Còn mời Hoàng Thượng giải sầu, đáng thương chi nhân tất có đáng giận chỗ."
Quần áo trắng đại trang nữ tử như trước quỳ lạy trên mặt đất, từ đá cẩm thạch trên mặt đất truyền ra đến thanh âm, lại mang theo mấy phần lo lắng, Đại Lương Vương Triều tân nhậm Hoàng đế Trịnh Hiển tâm hơi chút dễ chịu mấy phần, cầm lấy trước mặt hộp gấm, nhẹ nhàng khấu mở Bích Ngọc khóa khấu, ánh vào hắn mi mắt , là một quyển sách sách.
Văn Uyển Thanh ánh mắt tĩnh đại đại , nàng tựa hồ nhìn thấy gì nhìn quen mắt gì đó, kia sách, không, không là sách, là một phần sổ tay, là đời trước nàng viết tay trát, bên trong gì đó là Văn Bất Vấn dạy cho nàng, hoặc là nói là Văn Bất Vấn dạy cho nàng nàng còn chưa tới kịp học tập, chuẩn bị nhớ kỹ chậm rãi ôn tập .
Thứ này, như thế nào sẽ ở trong này?
Trịnh Hiển nhìn chằm chằm sổ tay nhìn có một hồi, như là lâm vào bản thân suy nghĩ trung, quỳ lạy trên mặt đất nữ tử tựa hồ là mệt mỏi, thoáng rung động một chút thân hình, đỉnh đầu chu thoa phát ra dễ nghe thanh âm, đem Trịnh Hiển tự suy nghĩ trung hoán trở về.
Không có đem sách đem lấy ra, mà là một lần nữa che lên hộp gấm nắp đậy, Trịnh Hiển thanh âm có vẻ phi thường nhu hòa, chỉ là hắn một đôi mắt lại băng lãnh giống như vạn năm hàn băng bình thường:"Hôm nay dật quý phi cũng vất vả , sớm chút trở về nghỉ tạm đi."
"Là, thần thiếp cáo lui, còn mời Hoàng Thượng nhiều thêm bảo trọng long thể." Quỳ rạp trên mặt đất nữ tử rốt cuộc đứng lên, không ra Văn Uyển Thanh dự kiến . Đó là Văn Dật Thanh gương mặt, dật quý phi, nguyên lai tại bản thân chết sau, hoàng hậu nằm trên giường khi, Văn Uyển Thanh lên tới quý phi vị, phỏng chừng nàng cũng đang thay hoàng hậu chấp chưởng lục cung đi.
Nữ tử đứng thẳng thân thể, tuy rằng trên người đại trang thuộc về quần áo trắng. Nàng lại còn là có vẻ ung dung hoa quý. Giương mắt nhìn lại, cùng Hoàng đế bốn mắt nhìn nhau thời điểm, Văn Dật Thanh phát ra từ nội tâm biểu hiện ra bản thân nhu mộ chi tình. Lại hành lễ sau, nàng lui ra đi, lúc sắp đi, tiểu tiểu thanh âm truyền vào Trịnh Hiển trong tai:"Dật nhi chỉ cầu Hoàng Thượng long thể An Khang. Đại Lương Vương Triều Thiên Thu muôn đời."
Trịnh Hiển thoáng động dung mấy phần, tưởng đến trước mắt sách chính là Văn Dật Thanh dâng lên đến. Vừa rồi trong đáy lòng kia tia bất mãn cũng bị ném đến sau đầu, đúng vậy, trước mắt nữ tử này sở dĩ không có giống hoàng hậu như vậy cực kỳ bi thương, cũng không phải bởi vì nàng lạnh tâm lạnh tình. Mà là bởi vì Văn thị cũng không nàng nhà bên ngoại, mà bị trảm thủ văn phủ lại nhiều lấy chi thứ hai vi chủ......
YOU ARE READING
ĐÍCH NỮ TRỌNG SINH VÌ PHI
Teen FictionVăn án : Điệu thấp ẩn nhẫn không thể đổi lấy bình an hoà thuận, Văn Uyển Thanh bị nịch tễ trọng sinh. Sống lại nhất thế, đường tỷ biểu tỷ mời tự hành tương ái tương sát, bá mẫu mợ tức phụ đều tại cách vách cách vách. Văn Uyển Thanh chỉ nguyện phụ th...