PART 3

1.6K 14 0
                                    

 "Đó là, Tam muội muội yên tâm." Văn Nguyệt Thanh giọng trong mang theo vui thích ý cười, chẳng sợ Văn Dật Thanh còn tại hoài nghi Văn Nguyệt Thanh dụng tâm, nàng lúc này trong lòng còn là có vài phần may mắn , như không là có Văn Nguyệt Thanh giúp, nàng tất nhiên không thể nhanh như vậy đạt tới hiện tại trình độ. Nàng là có mấy phần cảm tạ Văn Nguyệt Thanh ngu ngốc , chẳng qua, Văn Nguyệt Thanh tốt nhất không muốn đánh cái gì hỏng chủ ý, nàng cũng không phải một tốt nói chuyện người, nếu là Văn Nguyệt Thanh thật dám đối với nàng khiến cái gì hỏng, nàng không ngại lại đem Văn Nguyệt Thanh đạp trên lòng bàn chân.

Văn Nguyệt Thanh trước kia đoán tối cao đẳng cấp câu đố thời điểm, liền không cẩn thận phát hiện một cái khác cách nàng lấy xuống đố đèn rất gần đẳng cấp cao đố đèn. Lúc này tử vòng qua đi vừa thấy. Kia đố đèn còn hảo hảo treo tại một đống cấp thấp đố đèn nội, một chút đều không dễ khiến người khác chú ý, Văn Nguyệt Thanh xoay người. Tiểu Quế không đợi Văn Nguyệt Thanh nói thêm gì, lập tức bước nhanh hướng Văn Dật Thanh sở tại vị trí sờ soạng.

Đợi đến Văn Dật Thanh bước nhanh đuổi tới thời điểm, này đố đèn dưới đã vây quanh mấy tấm gương mặt lạ, Văn Dật Thanh vô hạ nhiều xem. Cuống quít đi đọc đố đèn dưới câu đố, chỉ là nàng càng sốt ruột càng đọc không tốt câu đố. Thậm chí ngay cả trước mắt đều ẩn ẩn lòe ra Kim Hoa, sợ là nhìn chằm chằm đèn lồng xem lâu lắm nguyên nhân.

Bởi vì tâm tình khó chịu, Văn Dật Thanh liền có mấy phần giận chó đánh mèo Văn Nguyệt Thanh ý tứ, rõ ràng tìm đến tối cao đẳng cấp đố đèn nên cẩn thận làm việc. Nàng còn đại lạt lạt đứng ở nơi đó đem người khác dẫn qua tới, thật sự là được việc không đủ bại sự có thừa, nếu là bản thân thật không thể tại quy định canh giờ nội cầm đến trên đài cao tư cách. Dù cho Văn Nguyệt Thanh trên tay có một trương, nàng cũng đừng tưởng đi lên.

Văn Dật Thanh trong lòng như vậy tính toán . Trong lòng lửa giận cũng tiêu mấy phần, nàng không như thế bối rối , nhìn đố đèn tầm mắt cũng rõ ràng lên, theo sau nàng phát hiện, này câu đố nàng rất quen thuộc, quen thuộc đến nàng vừa cùng Văn Nguyệt Thanh tách ra trước kia, mới nghe nàng vui đùa bàn từng nhắc tới, hơn nữa nàng còn nói ra này câu đố chính xác đáp án.

Văn Dật Thanh cũng là có mới , lúc ấy Văn Nguyệt Thanh nói ra này câu đố thời điểm, nàng còn là tốt một phen suy nghĩ , tại vài cái đáp án do dự gian nàng tại nghe xong Văn Nguyệt Thanh lựa chọn sau, nháy mắt liền khẳng định nàng ý tưởng là chính xác , Văn Dật Thanh còn đem kia đáp án chặt chẽ ghi tạc trong lòng .

Văn Dật Thanh lúc này cũng bất chấp cái khác, nâng tay liền đem kia chỉ đèn lồng hái xuống, mà cùng với nàng này động tác, nguyên bản vây quanh ở đèn lồng dưới trẻ tuổi nữ tử nhóm nhất tề phát ra tiếc nuối thanh âm, đều không có tưởng đến có người có thể nhanh như vậy liền cởi bỏ câu đố, mắt thấy Văn Dật Thanh không có chút do dự lĩnh đèn lồng rời đi, có một tiểu thư lĩnh nha hoàn rời đi, mà mặt khác hai tiểu thư còn đứng tại chỗ đợi , nếu là Văn Dật Thanh đã đoán sai, kia đèn lồng còn có thể quải trở về .

Văn Nguyệt Thanh khóe miệng mang theo một tia trào phúng nụ cười, nàng xem văn cùng nhau bóng dáng, phảng phất thấy được đẹp nhất họa quyển tại nàng trước mặt triển khai, nàng nâng tay lên, đi theo nàng phía sau Tiểu Quế vội vàng cầm trong tay hồng giấy đưa lên, Văn Nguyệt Thanh mỉm cười: Văn Dật Thanh, ta tại đài cao chờ ngươi.

ĐÍCH NỮ TRỌNG SINH VÌ PHIWhere stories live. Discover now