Chapter 4:Change mood when shes her

2.8K 65 0
                                    


Chapter 4:Change Mood when she's her

Jules Pov

Kuya,Una na kami ni Besty.-Paalam ni Andie saamin.

Ok.Mamaya sabay tayo umuwi huh?-Sabi ni Xander

And ang nakakapanibago lang eh ang haba ng sinasabi niya ngayon.But kung kami kasama niya one word lang ang answer niya maybe it because Steffy is her.Xander Change when Steffy here.

And kanina naman,Sobrang wow,Why?Coz he smile!!!!

O-kay.-Di makapaniwala na sabi ni Andie dahil ngayon lang nman nakipagsabay si Xander sakanya sa pag uwi.Lagi kasi siya ang nag aaya and he's Answer is just an Okay.See?!Napakacold niya.

Bye Kambal and Kuya Axel.-Sabi ni Steffy na nakangiti.

Eh si kuya?Wala lang bang Goodbye Kiss?-Biglang tanong ni Andie na ikinamula ng dalawa.

Tumigil kanga Andie!Baliw kana.-Sabi ni Steffy.

Stop Andie.Your Insane!-Sabi ni Xander.

Wow huh!May transelation pa!

Eninglish mo lang sinabi ko!Tara nanga Andie!Malalate na tayo Promise!-Sabi ni Steffy at umalis na.

Tara na rin.Malalate na tayo.-Sabi ni Axel.

Ok.-Sabi ni Xander.

Kita niyo na!Cold na ulit siya mga kababayan.

Nainlove na ata si Bestfriend sa kapatid ni Kenneth.Maganda naman kasi si Steffy.Ito ngang si Justin my crush Kay Steffy,At siyempre kambal kami mutual feeling namin, Crush ko din si Steffy..ONLY CRUSH!!

At naglakad na kami papuntang room.At siyempre mga gwapo nagtilian at mga girls.Yan talaga basta gwapo.

OMG..*.*Andito na sila!!

Ang gwapo ng kambal..

Yeah but mas gwapo si Jules ko.

Oo tama mas gwapo ako sa kambal ko.

Di kaya!Mas gwapo si Justin!!

Gwapo silang dalawa kasi twin nga dba!Mga boba!

Oo nga noh!May point si Ate.Galing mo teh!Ikaw na.

At umupo na kami sa mga trono namin. Oh diba, Prince ang dating.Wala pa yung Prof namin.

Nakita ko si Xander na nakatingin sa labas tinignan ko tinitignan niya and super duper WOW O.O Inlove.na talaga siya kay Steffy.

Tinititigan lang naman niya si Steffy.Habang naglalakad si Steffy na may dala dalang Folder at Brown Envelope na napakadami ng may biglang nakabangga sakanya and guess who??Si Prince lang naman ang traydor naming kaibigan,Sasusunod ko nalang ekwekwento kung ano nangyari.
At ayun na nga. Tinulungan niya si Steff.NapakaGentlemen ang taksil.Actually may gusto siya kay Steffy oh diba ang ganda sobra ni Steffy.Dapat ako yun eh!!

Nagtatawanan sila. Tinignan ko yung mukha ni Xander at masama ang tingin nito at bigla nlang hinampas yung Desk niya.Tss.... His Jealous you know!

May Problema ba Cold ay este Xander?-Tanong ni Justin.

Hindi lang sumagot at patuloy tinitigan ang dalawa hanggang nawala na sila.

Steffy Pov

Nakapasol na kami sa room at pagtingin namin walang students.Pero may Prof.

Ma'am,May pasok po ba?-Sabi ko

Wala.Pinapunta ko na yung ibang Students sa susunod na class niyo.Ahmm...Pwede bang humingi ng tulong?-Tanong ni Ma'am.

Of course.What can I do for you?-Tanong ko habang si Andie nakaupo lang sa isang sulok.

You,Ipunta mo toh sa principal office.And you Pretty lady?-Tawag ni Ma'am Kay Andie.

Yes maam?-Tanong niya

Ipapirma mo toh sa lahat ng Teacher sa Math Faculty.-Sabi ni ma'am Kay Andie.

At umalis na kami sa room.Magkahiwalay kami ni Andie.At ang hirap magbuhat nitong mga Folder na toh.

Naglalakad ako ng-------

*Boooogggghhhh*

Aray naman.-Sabi ko.

Sorry sorry!-Sabi niya at pinulot yung mga nahulog.

Pagtingin ko mukha niya,, Si Prince pala! Tsk..

Tulungan na Kita dito.San ba toh?-Tanong niya.

Salamat.Sa Principal Office.-Sabi ko.

Nag usap lang kami at nagtelling story siya.Hahahaha nakakatawa siya hanggang nakarating na kami sa Office.







Keep voting and posting Comment♦o♦ ♪_♪

Im Inlove with my Cold BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon