Nakalimutan ko pa po palang isulat kung sinong yung gumaganap kayna Prince and Curt.Kung di niyo po maalala kung sino sila bumalik po kayo sa chapter 2.
Kim Soo Hyun as PrinceCedrick
Kan Min Hyuk as Curt JohnPaul
__________________________________________________________________
Chapter 14:Embarassing moment*Tok*Tok*Tok
Nagising ako sa malakas na katok sa pinto.
Istorbo naman!Andyan na.-Sabi ko at tumayo.Kinuha ko yung facemask at sinuot ito baka bad breath pa ako.
Tumayo kana nga diyan!Anong oras ka tatayo???!!-Nagulat ako ng may sumigaw.
Tangna ka Cold!Heto na,Gigising napo!-Sigaw ko
Bumalik ako sa may kama at tinaggal yung facemask ko.Naghintay lang siya na lumabas ako.Bago ako lumabas inirapan ko siya.
Dumiretso ako sa cr.At pumunta sa sink at dun ng mumog at nag hilamos.Pagkatapos kung mag hilamus ay pumunta sa kusina.Nakita ko dun sila Tita,Tito,Andie and si Cold.Umirap ako Kay Cold ng biglang nagsalita si Tita.
Halika ija.Kain kana ng breakfast.Tumabi ka Kay Cold.-Sabi ni Tito
Ngumiti naman ako kayna Tita at muling tinignan si Cold at umirap.Tsk.....
Nagsimula na kami kumain.Ng matapos nakong kumain ay pumunta ako sa kwarto para kumuha ng towel,Underwear at bra.Tumakbo ako sa banyo.At nagsimula nakong maligo.
After ng ilang minuto ay natapos nako.Kinuha kona yung towel at pinunasan sarili ko.Hinanap ko yung underwear ko.
OMG!!!!Nahulog ko ata dun. Uggghhhg!!!Baka may makakita!!!!
Sinuot ko lang muna yung towel para matabunan yung katawan ko at naghinay hinay lumabas.Huminto muna ako sa pinto ng cr at tinignan kong may nahulog!Patay!!!!Mama tulungan niyo ko!Pag may makakita nun patay na talaga ako sa hiya!!
Lalakad na sana ulit ako ng may biglang lumapit saakin na Underwear na lumulutang???????Tinignan ko ng mabuti.
O/////////////////////////////////O
>//////////////////////////////////<
May stick kaya lumulutang ito!!!!
Sana si Andie toh!!!!Waaahh!!!!Mamatay nako sa hiya.
Biglang may lumabas na tao!!
Parang slow motion siya na lumalapit.At yun nakita ko.
o.-
-.o
O////////////////////////OLamunin muna ko lupa!!Sana lamunin nako ng lupa!!Nakakahiya!Si Cold!!!Waaaahhh!!!!
Agad ko itong kinuha at sinara yung pinto.
Nakakahiya talaga.
*Tok *Tok *
Di kaman lang magpapasalamat?!Tsk..-Sabi niya
E-e D-di S-sa N-na di mo nalang kinuha!-Sigaw ko.
Love mo pala ang pink!-Pang aasar niya.
E-eh anu naman!-Sigaw ko.
Pink lover!-Sabi niya.
Umalis kana nga diyan!Naliligo ako!Mambubuso!Pervert!Ugh!!-Sigaw ko.
Hahahahahaha.-Tawa niya.
Bumalik nako sa Cr at sinuot na yung underwear ko.
Tama poba yung spelling nung Embaracing?
Keep reading!!!
BINABASA MO ANG
Im Inlove with my Cold Boss
أدب المراهقينKwento ito ni Steffy.Ulila na dalaga,May nag aalaga naman sakanya na si Aling Liza,Mabait ito kay Steffy at tinuturing narin niyang anak ang dalaga.Kahit na may Karenderia si Aling Liza ay hindi iyon sapat para sa mga pambayad sa eskwelahan ng dalaw...