Chapter 2:Magkapatid kayo??!!

4.3K 93 1
                                    

Chapter 2:Magkapatid kayo??!!

Steffy Pov

Ng papasok na siya ay nakita niya ko.Ibig sabihin nagkatinginan kami.Alam niyo kung sino??SECRET!!Di joke lang,Si Mr.Cold than Ice.Inirapan ko lang siya sabay Flip ng hair ko.Umiling lang siya at tumingin sakin in cold way.Napakacold talaga niya as in super duper!!

Pumasok na siya sa loob kaya pumasok narin ako.Pagpasok ko wala na siya.Asan na yun?Nagteleport ata!Teka!!Bat ko siya hinahanap eh mabuti na wala na siya. Dumiretso ako sa bulletin board kung saan makikita ang mga room number.Kaya hinanap ko pangalan ko at ayun nanga.Matapos ang 1357901357908 years eh nahanap ko nah ang mala anghel kong pangalan.F-A room 4 ako.Hinanap ko naman pangalan ni Andie at baka magkaklase nanaman kami.Si Andie ang Bestfriend ko since Highschool.Second year na kami nagkakilala kasi nung First year di kami magkaklase,At simula nung magkaklase na kami ay lagi na kaming magkasama at pag may quiz,long quiz,exam at kahit ano pa ay nagtitinginan kami ng answer,siya naka isip ng paraan nayun para daw magkaklase na kami lagi.Sabi kasi nung iba, pag pareho kayo ng grades magkaklase parin kayo.Nung fourth year naman eh Hindi kami magkaklase kasi bumaba grades niya dahil sa absences habang ako ganon parin. Sabi ko pa sainyo matalino ako!^__^Pero kahit na di kami magkaklase eh kami parin ang magkasama.Humanga nga saamin classmate namin pati teacher na close namin saamin kasi matibay samahan daw namin.But nung Fifth year na kami ay napakaswerte namin kasi magkaklase uli kami kaya naisipan kong Destiny kami.Forever talaga kami.

Flashback

(Ito yung highschool na sila ng Bestfriend niya. Second year na sila. Kung pano sila nagkakilala ng Bestfriend niya)

Steffy Pov

Ok, Classdismiss.-Sabi ni ma'am at nagsitayuan naman kami at nagpaalam Kay Ms.Reyes.

Kanina lang may dumating na transferee,Yung pangalang ay Alexandria Faye Evans.Tahimik lang ito na nakaupo sa tabi ko.Tinanong naman niya kong ano pangalan ko then I answer.

At naglakad nako papunta sa second subject ko ngayong umaga ng may tumawag sakin.

Steffanie!-Tawag ng transferee sakin.

Hello.May problema ba? Bakit moko tinawag?-Sabi ko at humarap sakanya.

Eh...Sasama lang muna sana ako sayo.Di ko kasi alam kong saan yung mga susunod na room natin. You know,Transferee kasi ako kaya kailangan ko ng tour and kailangan ko narin ng kaibigan like you.Hehehe.-Nahihiya niyang sabi.

Im Inlove with my Cold BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon