IGPTVP: Chapter 2

1.6K 59 3
                                    

A/N: I wish I have a lot readers :( i know it can't be happe happen now, because this is only a new story but i wish having a lot of readers.

I dedicate this chapter to you for being  your story one of my inspiration for writing this story :)


Cassandra Pov

"Hi, i'm Shin Tristan Takahasi" he said while smile and wink to my classmates. waah! seriously? classmate talaga namin sya.. At maya maya napatingin sya sa akin at nag smirk sakin. Sakin? waahh!! Ang panget naman ng first day of school ko. Classmate ko pa tong jerk na toh!!

Is he handsome? yeah, i admit it he's a handsome, Maappeal, Hot look and his posture napakaperfect parang pang royalty kumbaga he can be a prince, my prince i mean my driver tss... why should i imagining him as my prince, he can't be my Prince i don't like him. But he's really look hot to his messy hair, he have a perfect pair of brown eyes and i can see, he have a abs, what the fvck nahahawa na ko kay Patricia tsk! haist! stop fantasizing him Cassandra, always remember yo can't love a mortal like him because your a Vampire and worse a Vampire prince and remember you only had two months to stay here in mortal world.

And i admit, i have weird feelings toward him. Don't get me wrong i don't like him and worse i don't love him basta my weird feelings akong napifeel sa kanya kahit unang beses ko pa lang syang nakita. UNang beses nga lang ba talaga Cassandra? eh, hindi basta parang nakita ko na rin sya eh!, diko lang maalala kung saan at kung kailan eh! 

At sa kakaisip ko diko namalayan na nakaupo na pala sya dito sa kalapit ko kasing pang limahan tong hanay ng upuan namin at saka dito na lang kasi sa tabi ko ang bakanteng  upuan na natitira.

And i look at him and i didn't know na nakatingin din pala sya sa akin. He give me a blank space not just like the other girls na nginitian nya at kinindatan nya, and i try to read kung ano ang nasa isip nya but what holly cow! bakit diko mabasa yung nasa isip nya? weird?

A didn't notice na nagbell na pala kung dipa ko tinawag nila Beverly at pagtingin ko sa kalapit ko wala na sya. huh! wala na sya? agad agad? he's really weird.

"Hoy, bakla tarika na, masamang pinaghihintay ang magandang tulad ko" Maarteng sabi ni kurt while looking to her, i mean to his nail. Arte talaga ng baklang to kahit kailan.

"Oo na, eto na oh!" i said

"Naku, kaw bakla ka nagmamadali agad? kita mong kakalabas nga lang nung prof. nagmamadali ka kaagad naku, kung dika lang GWAPO!" Beverly said and she emphasizing the word GWAPO kasi ayaw na ayaw ni kurt na sinasabihan na gwapo kasi diyosa daw sya.

"Che, I'm pretty not handsome hmp!" tignan mo tampururot na naman tong baklang to eh. kaya dinalian kona ang pagliligpit ko ng gamit ko at baka kagatin nya na lang ako bigla o kaya sakmalin. And yes, kurt is aslo a Vampire like me.

Pero no joke Gwapo nga yang si Kurt eh dami nga dyang nagkacrush kahit bakla at saka di naman sya yung tulad ng ibang bakla na nagdadamit na pambabae at nagmamake-up basta ang di mawawala dyan yung mahiwaga nyang eye linear. Kaya lalaking lalaki talaga syang tignan pero wag mo lang pagsasalitain nako sinasabi ko sa inyo napaka arte ng baklang yan.

"Oh, sis anong order nyo kami na bibili ni beverly baka lalong magtampururot yang si kurt kong sya pa ang bibili ng pagkain natin" Patricia said.

"hmm.. bisteak na lang sakin and chocolate frappe" i said. Yeah, i also eat a human foods because my mom give me a purch from the witches, para makakain din ako ng mga pagkain ng tao at para di rin ako masunog sa araw.

"me, burger, zagu, french fries, also bisteak yun lang" he said. takas talaga ng baklang to kahit kelan.

"Wow! yun lang ba talaga kurt" beverly said and kurt nod at her

"wow! hah! takaw mo talaga kahit kailan kurt" Patricia said and they buy a food for us.

Hinihintay namin ni kurt sina beverly at Patricia ng may narinig kaaming ingay mula sa pinto at pagtingin ko aba, ang siraulong jerk! ke bago bago may kalandian na agad, di lang pala jerk kundi flirt pa tsk! sabagay halata naman nung una. May pabad boy, bad boy look pang nalalaman, napakalandi namin tsss...

"oh!" ow, nandito na pala sila beverly heehe di ko napansin

kasi na kay transfaree ang isip mo my mind said tss.. uso rin paa yon saming mga Vampire na may sumasideline sa isip namin

"oh, wait diba si Shin yon, yung transfaree??" Patricia said at napalingon naman sila kurt at bevery don sa tinuro ni patricia kung nasan kuno yung malanding jerk na lalaki.

"Yay! oo, nga no, aba! may kahalikan agad!?" kurt said. Kaya napatingin ako don sa kinaroroonan nung Shin at tama nga may kahalikan na agad at teka di yun, yung babaeng kasama nya papasok dito sa Canteen ah! jeez! talagang malandi kakaiba sya sa lahat ng transfaree dito, di man lang nagpa good boy i mean nag pa impressive kahit ngayon araw lang.

"at kanino naman magpapa-imoressive sayo?"  Kurt said in my mind and i glared on him. And yes, we're talking use our mind

"may sinabi ako? na sakin? at walangya kang bakla ka wag mong basahin ang nasa isip ko" i said on him use my mind

 "tse! diko naman binabasa yung nasa isip mo sadyang narinig ko lang, bakit teh, nagseselos ka kay shin?" him

me nagseselos? nagseselos nga ba ako? peo howa? how come eh bago ko pa lang sya nakita at nakilala.



**********************************

A/N: Please, VOTES and COMMENTS

sorry sa wrong grammar and typos

The Mortal Vampire Heir (UnPublish)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon