IGPTVP: Chapter 3

1.4K 62 8
                                    



Cassandra Pov

"Class , I give each of you an optional partner for the dance presentations to be held this coming week" Ma'am said and she called the name ng mga magkakapartner.

Oh! shoot' I forgot, this coming week na nga pala yung Dance Presentation ng bawat year at natapat na section naman namin ang magpepresent for the seniors.

"Kurt Enzo Fortez and Beverly Quizon"

"Cassiopeia Vargas and Patrick Vidanes"

At aapat na lang kaming natitirang di natatawag nila Patricia, Renz yung maypagka nerd naming classmate, me and upcourse the fifty shade este the flirty shade Shin Tristan fvckahashi haha..

"Renz Villafuerte and Patricia Collid"

"and the last Partners were Cassandra Grimson and  Shin Tristan Takahashi"

Oww! Takahashi pala di pala fvckahashi hihi... sabagay bagay din naman eh!, Shin Tristan Fvckahashi oh diba mas maganda pa ng-- teka teka! what ma'm said? who is my fvckner este Partner?Ano ba yan! nahahawa nako sa mga salitang di kaaya- aya nila Patricia at Kurt eh!

Me and Shin are fvckners i mean Partners? I slap my mouth for saying a badwords and i didn't know that Shin are looking at me and i can't see he smirk at me? ay! baka imagination ko lang na nag smirk sya sakin

"Oh!, what happen to you Ms. Grimson? are you imagining kung anong mangyayari satin pagdating ng practice natin i mean kung--haist! never mine" he said and look in the other way. Anyare don mas muka ang frustrated pa sakin yung malanding lalaking yon, tss.. paki ko nga ba sa kanya. Aist! basta i don't like him to be my partner.

I raised my hand for calling the attention of Ma'm Nigga

"Yes, Ms. Grimson any problem?" Ma'm said and now my classmates attention is on mine.

"uhmm.. Ma'm can I change a Partner?" I asked

"And why? Don't you like him to be your dance partner?"

"Yes, I mean Ma'm ano err---

"No, Miss Grimson, saka wala ng bakanteng wala pang partners"

"But Ma---

"No, buts Miss Grimson, you too are Partners for the Dance Presentation and by the way class you can practice now!" Ma'm said and leave the room.

"Let's go Cass, tomorrow na lang tayo magsimula magpractice, tell to your oh so hot dizzling Papa Shin na tomorrow na lang rin kayo magpractice" yaya ni Patricia with matching giggling. Crazy nuts girl.

"Wait, i'll tell to him" I said.

"uhhm.. Shi--

i didn't continue what i said because he cut me

"Ok, tomorrow 10 am at Park" he said and turn his back to me, ugh! napaka bastos talaga ng lalaking toh! di man lang ako pinatapos sa sasabihin ko at ng nasa may pinto na yung bastos na lalaki, may biglang lumingkis sa braso nya at nakita ko pang inakbayan nya ito at di nga ako nagkakamali di ito yung babaeng kasama nya kanina sa Canteen kundi ibang babae naman, such a Playboy.

"oh! bat ka nakasimangot bakla?" kurt said and roll my eyes on him.

"stop calling me bakla Renz, for your information i'm not a gay for pete sake!" i said and roll eyes again to him.

"Oh anyare don Renz?" rinig kong tanong nila Beverly 

"I don't know, ewan koba dyan kung bakit biglang na badtrip samantala kanina di naman" Kurt said.


*****************************

Nagising nako ng 8 am kaya dali dali nakong bumangon at naligo.

I was just put some powder to my face when I realize something. Bat nga ba ako nagmamadali, hayaan mo nga syang mag antay tsss... tutal na paka bastos na lalaki naman non *roll eyes*


10:12 am nako nakarating sa Park at ang walangyang lalaki wala pa pala, buti na lang pala di na ako nagmadali, nako kung hindi baka tumanda nako, nandito pako at naghihintay sa lalaking yon, Ay! oo nga pala, di nga pala tumatanda ang mga bampirang tulad ko haha, sarreh naman I forgot.

At sa wakas dumating narin ang pa VIP na lalaking toh!, t-teka bakit ganon parang nagi-slow ang palagid ko habang papalapit sya sakin at bakit parang gwapo nya ngayon, Ay! tanga lang Cassandra nung una mo palang yan nakita gwapo na yan diba? diba? dibaa?

I shook my head to losing my mind. No, this is wrong Cassandra you ca---

"Are you okay?" he ask

"Tss.. *roll eyes*" me

"shall we start?" he asked and i nod. And he have something give to me.

"what is this?" I asked while holding that object.

"tss.. Are you nuts can't you see, that's a Music Video na sasayawin natin" he said. Grabe sama talaga ng lalaking toh!

"Ok, Easy lang naman pala eh!" I said. Eh! sa totoong easy lang naman sakin eh! kahit na sexy dance pa ito. And I start to dance.


(A/N: Alert! alert for the Shin dirty mind Point Of View)


Shin Pov

When she start to dance, I don't know, why i feel hot. And I can tell that she's different to all girls na nakita kong sumayaw ng sexy dance, infront of mine.

And i more feel hot when she whip her waist to my body and i can't stop, not hold her waist and i didn't notice na sumasabay na kong sumayaw sa kanya. Habang umatras sya papalayo sakin habang nagsasayaw parin bigla syang nadulas kaya agad ko syang sinalo but to my suprise bigla naman akong natapilok sa malaking bato kaya bumagsak ako sa kanya.

Bigla ako napatitig sa kanyang mga mata, and now i look to her lips at unti unti kong nilapit ang muka ko sa kanya. Halos kokonti na lang distansya ng mga labi namin at ng hahalikan ko na dapat sya ng biglang---



****************************

A/N: Ooopss!! pabitin mona mwehehehe..

Please VOTES and COMMENTS



The Mortal Vampire Heir (UnPublish)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon