IGPTVP: Chapter 4

1.7K 68 14
                                    


Shin Pov

Hahalikan kona dapat sya ng bigla nya kong tinulak.

Shit!! what the hell is happen to you Shin, fvck muntik na!! argh!! Why do i have the sudden urge to kiss her!? Because of her tempting lips na parang nang-iingganyong halikan ito.

"a-ahhmm.. I'm sorry i didn't meant it" I said

"It's okay" She said.

"Yeah, and let's forget that. Shall we start?" I said and we dance at naging maayos naman ang naging practice namin ngayong araw di naman pala sya mahirap turuan and the truth she look hot and good everytime she dance. Nakakatempt  talaga tong babaeng to kahit kelan.. Kapag dina talaga ako nakapag piit i will kiss her hard *smirk*


Cassandra Pov

"Cassandra let's have another round please" Shin said. He look hot to his wet look. Wow! sya pa tong mukang pagod na pagod ah! eh.. sya nga ito kanina pa hiling ng hiling ng isa pang round eh.

"Shin let's take a rest first. Nakakapagod kaya" I complained to him. Eh! sa nakakapagod nakakailang round narin kaya kami *poker face*, lalaki kasi sya kaya malakas ang resistensya nya pagdating sa ganitong mga bagay tss... Pero impernes ang saya at ang sarap sa pakiramdam.

"Please! Cassandra last round na toh! promise.. at para rin naman toh sayo" Poker face nyang sabi sakin.

"Okay fine! Last round na toh promise hah!?" I said and he nod at me.

And we position ourselve at hanggang matapos kami.

"Oh! diba ang sarap sa pakiramdam na Master na natin yung sasayawin natin?" He said and i nod at him.

"Okay bye see you in the pageant Shin" Paalam sa kanya and he nod and i leave the park and going back because i'm really tired.


Shin Pov

Ever since that day, ay lalo kaming nagiging close ni Cassandra. And that's good for me, I just want to get close to her because i want her. 

Basta nung una ko palang sya nakita may kung ano na nag udyok sakin na makipaglapit sa kanya and thanks to my teacher na kami ang pinagpartner ni Cassandra kaya mas napapadali sakin ang maging malapit sa kanya. kahit nga ang pagiging playboy ko ay itinigil ko muna dahil gusto ko ngang mapalapit sa kanya at baka pag na laman nyang isa akong Playboy not just an ordinary playboy because i'm playboy who love to fvck a girl at baka pag nalaman nya yon ay ma-turn off sya sa akin at layuan nya ako.

And i don't like that idea.

I want to know her better. I want to feel inside her and I won't make it long *smirk*.

  I saw her first in the entrance and i see every boys na nadadaanan nya ay napapatingin sa kanya because she's so fvcking pretty and sexy but in her look, she look like an angel because her innocent face.

At dahil don para ako binigyan ng warning na marami akong kaagaw sa kanya, nuong una akala ko mayroon syang nobyo at thankful ako na wala sya non.

At laking tuwa ko rin ng malaman kong magkaklase pala kami at nalaman ko sa kabila ng mala anghel nyang muka ay napakataray nito at napaka snob at napag alaman ko rin sa mga tsismoso kong mga kaklase na hindi pa ito nagkakaroon ng nobyo.....So I have a mission plan. And that is,

'Stole the woman with an angelic face and make her mine'. Of all girls na nakilala ko sya lang yung babae na naging interesado sa akin.

But like what i always said. 'What Shin wantts, will Shin gets' *smirk*

And i will start my mission plan tomorrow after the pageant.



***************************

A/N: Sorry for not the long Update.. hehe ngayon lang kasi ako nakaisip ng idea eh!! at saka namomroblema narin ako sa Concert ng BTS mukang di ako makakabili ng ticket T.T Lord! Please kahit ngayon lang po... T.T Sino makakapunta sa Concert Ng BTS dito!!???????????

Please VOTEs and COMMENTs

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 03, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Mortal Vampire Heir (UnPublish)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon