Chapter 9

17 0 0
                                    

From now on the story teller will be Julia. So it means POV ni Julia to.

---------

CLOSURE

Palabas na kami ni Quen ng kweba ng may nakita kaming cottage. Maybe that would be a good place for us to talk we both deserve this.

"Ah so kamusta ka na?"  Thanks finally napagisipan nya magsalita

"Okay lang you know what Quen this is not necessary if you dont want to talk about us you can go since---"

Di ko na natapos ang sinasabi ko ng bigla nya kong hinalikan nung una mabagal at mahinahon ang mga halik nya since madilim na wala ng tao sa paligid.

"Montage give me this night please"

Ano pa nga ba magagawa ko? I miss him, I miss his kisses so I respond.

Its been a while since I feel this way sobrang sarap sa feeling kaya sabi ko sa sarili ko just this night.

Di ko na namalayan na nasa cottage na kami papaupo na sya ng bigla ko siyang pinigilan sa paghalik tumayo ako ng tuwid.

"Quen Im sorry, sorry for leaving im sorry for everything"

"I love you Montage after all the things happened I still love you" kitang kita ko ang luhang patulo sa kanyang mga mata.

"But I love Kath, but seeing you with someone is unbearable di ko kaya masakit gusto ko akin ka lang gusto ko tayo lang" dugtong ni Quen

Seriously I dont know what to say siguro di naman na mahalaga yung nararamdaman nya para sa iba ang importante yung kami yung nararamdaman naming dalawa. When I was young I used to think of others but know maybe I should give it to myself.

"Cheat Quen, Cheat with me" before I knew it nasabi ko na halata ang pagkagulat sa mga mata nya wala naman na masama maging selfish diba?

"Are you sure?"

Am I sure? Things happen we all know it but I am standing infront of the guy I love for more than a year.

"Julia are you sure?" 

"You know what kalimutan mo nalang lahat ng sinabi ko aalis na ko" 

Humakbang na ko palayo sa kanya andon lang sya nakaupo nakatingin sa kawalan.

"Why left me Julia? And then come back offering me to cheat with you? Fuck Julia umalis ka ng walang paalam umalis ka at naiwan akong magisa, di mo ba naisip nung umalis ka kung paano na ako? Kung paano na tayo?"

"Quen bata pa tayo non---"

"Oo bata pa tayo non pero may nararamdaman tayo. I know that you love me especially that time tayo na nga non diba? Pero iniwan mo ko di mo ba naisip na  andito lang naman ako sayo sa tabi  bakit di mo naisip yun? And now we're back here saw each other and realize that we still feel the same walang nagbago kahit na ilang taon na yung lumipas pero may girlfriend ako"  napatayo na sya sa frustration nagulat ako ng bigla nya kong higitin dahil wala akong masabi.

I am guilty dahil may point sya pero for anyone's sake bata pa kami nun and di ko maisip yung mga ganong bagay.

"Quen sorry I didnt mean to do this "  I really dont know what to say naiiyak nalang ako.

Nung bumalik ako di ko intensyon na manggulo dahil buong akala ko di na kami magkikita pero iba maglaro ang tadhana.

And then the last words that came from his mouth makes me wanna cry

"If thats what you want then I'll cheat with you we will cheat together because I still fcking love you"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 02, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Change My Mind  (Kathniel & JulQuen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon