Chap 4

3K 6 0
                                    

Sau mấy ngày lặn lội không lên được bây giờ JuJu đã comback!!! OH YEAH!!!!!!!! Trước tiên xin cảm ơn nàng thoheongoxlam nha!!!! nàng đã giữ lời hứa, ta là ta vui quá ah!!!!!!!! *tung hoa* *nhảy múa* Nhưng sao nàng dám đạp ta?? *đạp đạp* *đập đập*
Thứ hai đành sory với các readers vì không thể post 2 chap cùng lúc được. CHAP 5 mình vẫn chưa edit xong, nhưng không dám post lên vì vẫn còn thô quá, thôi đành sửa lại đã nha.
*tư thế* đi dành tem đây!!!!!!!! ^^
Warn trước : chap này không có Ya, nhưng có vài câu hot... nên các reader tự tưởng nhá!!! JuJu sợ vào bệnh viện tiếp máu thêm lắm rồi....

____________________________________________________________

CHAP 4

Công ty SME được coi là công ty hàng đầu trong ngành giải trí hiện nay, với nhiều nhân tài giỏi và chế độ luyện tập có hiệu quả. Công ty không chỉ dành được nhiều thành công ở trong nước mà cả ở ngoài nước, sản sinh ra các thế hệ thần tượng nổi tiếng khiến danh tiếng của SME càng ngày càng được khẳng định. Nhưng giở đây, công ty giải trí hàng đầu này đang gặp một cuộc khủng hoảng trầm trọng. Các ca sĩ người mẫu tự ý rút và phá huỷ hợp đồng, công ty mất giá cổ phần, những "con gà nhà" quay ra cắn xé nhau, liên tục nộp đơn khiếu nại chế độ độc quyền và các hợp đồng "nô lệ" của công ty. Báo chí cũng dần đánh hơi được mùi tin, đã đến đúng trước công ty đòi trả lời phỏng vấn. Và giờ đây, tin công ty đột ngột phải "sát nhập" sẽ khiến SME lâm vào tình trạng khốn đốn thực sự.

Trong phòng tổng giám đốc SME, tiếng quát tháo và tiếng đổ vỡ không ngừng vang lên khiến các staff nhân viên phải sợ hãi đi nhanh trước khi bị lôi làm vật thay thế cho vị Tổng giám đốc trút giận lên.

-KHỐN KIẾP !!!!!!!! 'XOẢNG' CHÓ ** CHÚNG NÓ!!!!!!!! 'Rầm'

Trước mắt tên thư ký chính là bộ mặt phừng phừng giận dữ của Tổng giám đốc Lee, dù hơi sợ mình sẽ bị trút giận lên nhưng phong thái của người thư ký vẫn phải được giữ nguyên trong mọi trường hợp.

-Tổng giám đốc, xin ngài hãy bình tĩnh lại. Nếu bây giờ ta làm to chuyện thì bọn nhà báo lại kéo đến ngay ah. _ Chậm rãi rót một cốc trà cho Lee giám đốc như muốn lão hạ hoả đi một chút.

-Khốn nạn. Bao năm ta huấn luyện chúng, đào tạo chúng để trở thành thần tượng, đến khi nổi tiếng rồi chúng đá ta ra ư?? Bọn *** dạy!!!!!!!! _ thật bực mình, bao năm dạy dỗ, đào tạo, tốn biết bao tiền của công sức để đào tạo bây giờ thì hàng loạt chúng đưa đơn kiện cáo ta.

-....... _ Tay thư ký cũng không biết nên nói gì nữa, nói để cho lão ta nổi điên lên rồi hứng "sa thải" thì hắn lấy gì để ăn?

Nguôi cơn giận một chút, thấy tay thư ký nói cũng đúng. Lee Giám đốc ngồi phịch xuống chiếc bành màu đen chứng tỏ uy quyền của mình. Chúng điên hết rồi sao????? Thay nhau đi đưa đơn kiện lão. Hết cơn bực này đến cơn bực khác như châm lửa vào cái đầu đang nón phừng phừng của lão. Sáng nay đến công ty thì phát hiện ra 50% cổ phần đã bị rút ra và bị mua lại. 50% là một con số lớn, và lão đã phát hoảng khi con số đó tiếp tục tăng nhanh. Công ty thì mất giá, "chúng nó"(*) thấy thế là đòi rút hợp đồng ra ngay. Ôm lấy cái đầu già nua nhưng thâm hiểm của mình, lão ta phải nghĩ ra cách gì đó để lắng tin này xuống đã... Phải có cách....

[Long fic ]  G O R G E O U R S  [Yunjae, Yoosu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ