Part 2
Câu chuyện cảu cả ba vẫn cứ tiếp tục nếu không có cuộc điện thoại của Ji Yong xen vào.
-Xin phép nha!!! Cứ buôn tiếp đi ah~ _ buông câu nói bỏ lửng trước khi chạy ra ngoài nghe điện thoại. JaeJoong chẹp miệng, cái tên này vẫn vô duyên y hệt!
-.... Nghe nói Park Bom đã mở show mới rồi.
Cái giọng trầm bổng lên tiếng khiến cậu dứt ánh nhìn vu vơ vào tên bạn đang "lăng xăng" đứng nói chuyện, chuyển sang con người ngồi đối diện mình, cậu cười nhẹ.
-Vừa về Hàn Quốc đã chuẩn bị luôn rồi, bộ sưu tập mới của Park Bom-sshi cũng được khen ngợi.
-..... Vậy ah. _ Seung Huyn thở nhẹ. Anh cũng không muốn nói thêm gì về cái vấn đề này nữa.
-Cảm thấy tội ah? Tội thì dâng cái "vàng hoe" kia cho cô ấy đi. _ Cậu chẹp miệng, "thở với chả dài~" _ Có gì thì cũng qua ** nó rồi, cậu phải nghĩ ngợi lại làm gì?
Trố mắt nhìn người con trai đang ngồi ung dung khuấy li Earl Grey mà vẫn thản nhiên "phun ra" câu kia, Seung Huyn vội bụp cười. Lâu lắm không nói chuyện, giờ cái tính "đanh đá" nó ăn sâu vào máu cậu rồi.
-Uhm. thì tôi có nói gì đâu. Ha Ha... JaeJoong, đừng có phun những câu ra thế, tôi đang cố bình tĩnh để nói chuyện với cậu đây ah. _ Mân mân bàn tay to bè của mình, Seung Huyn lấy luôn cốc sữa đào của Ji Yong lên uống.
-Sao không bộp chát như trước nữa??? _ Cậu ghé sát vào Seung Huyn thì thầm nhỏ nhẹ vào tai.
-Định dụ dỗ "anh" hả "cưng"?! _ Seung Huyn cười lớn khi thấy cái mặt nhăn vào của cậu. _ Haizz.... Vì tên bạn quý hoá của cậu đấy, JaeJoong.
Đôi mắt tím chợt ánh lên niềm vui khi nhắc đến cái dáng loi choi chạy đi xem mẫu hàng hoá. Ji Yong. Cậu nhóc bất cần đời đối với mọi người, nhưng lại ngờ nghệch đến kỳ lạ đối với anh.
Ánh mắt vui sướng kia đã được JaeJoong thu hết, miệng uống ly trà nhưng mắt khẽ nhìn biểu cảm của người đối diện giờ đang chú mục vào cái "vàng hoe" kia. Hai người này... Đến với nhau quá nhanh nhưng lại quá dài. Cậu còn nhớ lần đầu gặp Seung Huyn, chính Ji Yong còn chửi anh vì tội "ăn hiếp" đàn anh. Chỉ sau một đêm mà tên "đầu hoe" kia đã bám lấy Seung Huyn như keo, "chủ thể" bị gắn keo cũng vui vẻ đồng ý cái "keo dán vàng" ấy bên cạnh mình. Quá nhanh. Nhưng đã bên nhau được 4 năm rồi đấy chứ.
-Hem... Tí nữa anh sẽ được ngắm, còn bây giờ giải thích thêm hộ tôi về cái show đi đã. _ Tằng hắng để anh không nhảy bổ vào Ji Yong. Hai người có làm tình-bằng-mắt thì cũng lên phòng rồi hẵng làm nha~!!
-Ah...umm... Trong thời gian tôi và Yongie đi Pháp có thị yếu được một chút phong cách mới ở Pháp. Tôi cũng đã liên lạc với Bae để lấy ý tưởng, định sẽ làm show ở Pháp luôn. Nhưng vì Yongie quyết tâm về Hàn, kế hoạch thay đổi theo luôn.
-Phong cách bộ này ra sao??? _ cậu nhíu mày, nghĩ lại cái bộ sưu tập lấy từ con chó nhăn nheo kia quá "ấn tượng".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic ] G O R G E O U R S [Yunjae, Yoosu]
FanfictionCái thế giới người mẫu hào nhoáng này như một giấc mơ đẹp. Những show diễn nổi tiếng, tiếng vỗ tay hâm mộ, khoản cast khổng lồ, sự hấp dẫn sang trọng của những bữa tiệc ăn mừng, vòng tay của những nhà tài trợ.... Một người mẫu thì còn cần thêm gì nữ...