Chap 5 part 1

2.8K 9 0
                                    

CHAP 5

Part 1

'Reng' 'Reng'

"Ai da.....Điện thoại của ai đấy???"

Cựa quậy trong chiếc chăn ấm, thời tiết cũng sang thu nên buổi sáng có vẻ lạnh qua ah. JunSu cựa mình cố quay tròn thân mình vào chiếc chăn ấm. Mệt quá. Chuông ai cứ kêu vậy hoài..........Thôi kệ đi, ngủ tiếp!

Nghĩ là làm, cái "cục" tròn tròn lăn lăn thêm vài vòng trên giường rồi cuộn lại y như cái nem. Ở nhà nó toàn làm vậy hoài ah.... Hình như đầu óc nó vẫn còn ong ong vì rượu nên nó không phát hiện ra: đây không phải là phòng nó và dĩ nhiên, tất cả những hành động kia đã được "thu hình" lại trước đôi mắt của một người.

"Cái dáng ngủ gì thế kia???" _ Nheo mắt nhìn cái "nem cuốn tôm" trên giường, cậu nhóc kia có vẻ vẫn còn mụ mị nhỉ. Vẫn chưa nhận ra mình đang ở đâu sao?

Chán nản nghĩ lại, tối qua bỗng nhiên hắn lại làm "việc tốt" đột xuất khi đưa cái "cục" này lên trên phòng khách sạn sau khi nó say bí tỉ cứ bám dính lấy mình. Tay chân khua loạn xạ, nhóc con đã không biết uống rượu lại còn nốc. Con nít con nôi học đòi người lớn ah??

Mà.....cái dáng bê tha ấy, cũng khá "ngon mắt" đấy chứ.

.....

Thôi...coi như hắn ta làm từ thiện một hôm đi.

Đứng lên và tiến ra phòng ngoài, dựa lưng vào chiếc ghế sofa lớn màu đen một cách thư thái. Lâu rồi mới về Hàn Quốc, mọi thứ thay đổi khá nhiều. Cũng đúng, hắn đã xa cái nơi "quê hương" này khá lâu rồi. 8 năm lầy lội ở bên Mỹ, tất cả những cái đau hắn cũng đã từng nếm qua, nhiều lúc hắn chỉ muốn gục xuống nền đất lạnh và chết quách đi. Nhưng hắn không làm......tại sao??

'Cộc' 'Cộc'

-Vào đi.

Khỏi chờ tiếng hắn cho phép, cánh cửa đã mở ra và chàng trai trong bộ vest đen muôn thủa bước đến, sự thân thiện ở buổi họp báo đã được thay thế bằng vẻ lạnh lùng vốn có. Đưa sấp hồ sơ và tài liệu cho hắn, cậu ta nói bằng cái giọng đều đều.

-Giám đốc, hồ sơ Sung Min gửi cho ngài đây ah.

-Uhm. Để đấy đi KyuHuyn. _ Vẫn không quay ra nhìn thuộc hạ đắc lực nhất của mình, bàn tay xương xương nhưng thon dài cầm lấy tập tài liệu, xem lướt qua rồi đặt xuống. Bấy giờ hắn mới quay ra nhìn KyuHuyn.

-Hôm qua như thế nào?

-Dạ. Bên kia ký hợp đồng một cách "ngoan ngoãn" và "cưỡng chế". _ Anh mỉm cười khi nhớ lại cái bộ dạng tức phun máu, đỏ gay đỏ gắt của tên giám đốc kia khi biết anh là thư ký... _ Ngài định thử tên giám đốc kia ah?

-Không _ Hắn chậm rãi trả lời, miệng kề ly rượu, hơi nhếch lên thành một đường cong không hoàn chỉnh. _ Ta với lão ấy là "cố nhân", có điều chưa nên gặp bây giờ, ta muốn vờn lão một chút.

Dù đang cúi xuống nhận lệnh nhưng anh vẫn biết vị giám đốc "kính yêu" của mình đang cười nụ. Lần này chắc có việc gì đó nên giám đốc mới tận tay về Hàn để xử lý và còn cả vụ nhử "con mồi" của ngài nữa.... Tuy đã theo ngài 3 năm nhưng nhiều lúc anh không thể theo kịp những suy nghĩ, tính toán của ngài.

[Long fic ]  G O R G E O U R S  [Yunjae, Yoosu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ