CHAP 6
Chiếc xe Limo đen bóng băng qua những con đường. Đêm ở Seoul rất đẹp, màn đêm được áp đi bởi những ánh đèn đường, đèn neon trang trí lộng lẫy, lấp lánh một vùng.
Nhưng cảnh vật lộng lẫy bên ngoài vẫn không làm động lòng những người ngồi trong xe.
...................
-Rốt cuộc ngài muốn gì ah, chủ tịch YU? _ Tiếng nói trong lạnh tanh vang lên đều đều.
-... Một cuộc đấu giá nhỏ cho một show.
Chàng trai đang nhìn ra ngoài tấm kính đen mờ bỗng quay ra liếc nhẹ người đang ung dung thưởng thức ly rượu trên tay. Chân mày thanh tú khẽ nhăn lại, cái miệng hồng mấp máy.
"Tên chủ tịch chết tiệt này.....!!!"
Mái tóc nâu mềm lại lắc lắc nhẹ khi chàng trai hơi xoay đầu, không khí trong xe lại trở nên đông đặc một cách khó thở.
-Chủ tịch là "tài trợ" cho show diễn của bạn tôi... _ đây không phải là một câu hỏi cũng không phải một câu kết luận _ Và "phần thưởng" của vụ làm ăn này là "tôi sẽ lên giường với ngài"?
Câu nói này có vẻ làm người đàn ông kia chú ý. Ly rượu được để lên chiếc bàn gỗ nhỏ bên góc xe, gương mặt nam tính kia đã chuyển góc nhìn sang "mỹ nhân" ngồi bên cạnh. Cậu chẳng có vẻ gì là sợ hãi hay tức giận, khuôn mặt xinh đẹp đang nhìn vô định lên phía trước, buông một câu nói nhẹ tênh.
-Chủ tịch ngài cũng biết luật trong cái thế giới "mua bán" này rồi chứ nhỉ. _ JaeJoong vẫn buông nhẹ từng tiếng, bàn tay thon trắng đang để hờ lên cửa kính xe.
-Ta biết.
JaeJoong không nói thêm gì nữa. Hắn ta đã biết?? Nếu thế thì đừng hòng tối nay bắt cậu lên giường cùng hắn. Hắn đã mua còn thằng người-yêu-của-bạn-cậu đã bán, tên Khủng long kia có lẽ không biết cậu đã từng làm việc với hắn ta rồi. Những cuộc mua bán này cũng là một trong những cái hình thành nên thế giới "đen". Những cuộc đấu giá đều được giữ kín, tránh để báo chí truyền thông biết, sẽ ảnh hưởng đến những người trong và ngoài.
-Nhưng.... Ngươi quên ta là ai rồi hả bé con? _ Giọng trầm lắng của hắn nghe rất rõ trong xe, khoé miệng hơn nhếch lên khi cậu đã chịu quay ra nhìn hắn.
-................ _ "im lặng" JaeJoong hững hờ quay đi.
Nhếch miệng cười thầm "người đẹp" đang cáu tức bên cạnh, cảm giác có chút thoả mãn khi thấy thái dộ chống đối lại hắn. Thú vị thật!! Khỏi cần mất thêm thời gian, chỉ thời gian một đêm thôi, hắn nói qua loa gắn với tài xế xe, giọng dửng dưng ra lệnh.
-Đến Season.
JaeJoong quay ngoát sang hắn, đôi lông mày nhíu lại, gương mặt xinh đẹp đang tỏ vẻ cáu giận không che giấu.
-Season? Ngài định làm gì?
-Làm theo những gì dự định ban đầu. _ thản nhiên trả lời làm máu nóng bốc lên đầu JaeJoong, cậu khó chịu nhả ra từng chữ đe doạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic ] G O R G E O U R S [Yunjae, Yoosu]
FanfictionCái thế giới người mẫu hào nhoáng này như một giấc mơ đẹp. Những show diễn nổi tiếng, tiếng vỗ tay hâm mộ, khoản cast khổng lồ, sự hấp dẫn sang trọng của những bữa tiệc ăn mừng, vòng tay của những nhà tài trợ.... Một người mẫu thì còn cần thêm gì nữ...