<<Dom's POV.>>
I am Dominic Ramos Alcoran. Sikat sa school namin. Model nga kasi , swagger rin ako.✪♕♚•
"Huh? Ano toh?" First day of school palang may nakita na agad akong papel na nakatiklop sa locker ko.Ano kaya toh? Oh, Kanino kaya toh?
"Dear Dom's , Bakit ba kasi ang cute cute mo? haahaha. Inlove ata ako sayo ehh. :) -SecretAdmirer ........ Huh ? Secret Admirer? " Naninibago lang siguro , kasi karamihan sa mga admirer's ko umaamin agad-agad eh :) Iba ata toh :)
RIIIIIIIINGGGGGGG RIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNGGGGGGG
[Sa Classroom]
"Good Morning Everyone. I am Ms. Lorie Rodriguez your class adviser :)"
Ms. Lorie Rodriguez ....
"Okay , you will be introducing yourself one by one." O//O Yan ang ayaw ko sa lahat... -_-
"Who wants to be first?" Mas mabuti pang mag-volunteer nlng ako. Kesa naman ako yung huling magpakilala.
"Ahh , ma'am ako po!!! :)" Yan nag-pataas na akoooo ;)
"Okay , Mr ..?" Di pa talaga ata ako kilala. "Alcoran po ma'am" Dali'dali ko namang sagot.
Nag-nod nalang siyaa.
"Good Morning Classmates, Ma'am . I'm Dominic Alcoran from Makati City :) 13 Years Old."
BOW .. Tapos narin ... At sumunod naman silang lahat. Natagalan kammi nun .. Kaya nung natapos na eh sakto UWIAN na. ✪♕♚• Actualllyy marami-rami pa kaming ginawan nun. Ewan ko ba nag-chichikahan ata yun sila eh.!
[Sa Corridorrs]
"Ahh!"
"So-sorry po ahmm , Dom's?"
"Ahh oo. Ayos ka lang?"
"Ayos lang po ako. Mauna na ako."
"Teka lang! Anong pangalan mo?" Ang bilis nyang maglakad di na niya ako nasagot. Wait bakit Dom's tawag nya saken? Atsaka bakit nagmamadali siya? Hmmmm.
Pag-bukas ko sa locker ko eh may papel na naman. Hi Dom's sana maging close friend kita noh? Mahiyain lang talaga ako :) -SA
"Hmmmmm, Sino kaya toh?" Naglalakad ako papunta sa Waiting Area. Dun ko kasi hinihintay ang sundo ko.
[Makalipas ang ilang minuto]
"Sir? Tara na po :)" Si Manong
"Ah sige po manong. Tara"
E N D O F P A R T O N E ♕
BINABASA MO ANG
My Secret Admirer
Teen FictionPano kung nabuking ka ng CRUSH mo na ikaw pala yung Secret Admirer nya? ☝ Tapos nalaman mo pang , crush ka rin pala niya.... ❤ Ang sarap siguro ng pakiramdam noh? ABOT LANGIT ang SAYA :) ~P R O L O U G E~ ❤ Mahirap maging isang Secret Admirer ng...