MSA :"> Part 5

581 5 4
                                    

SA CLASSROOM 

"Uy, diba may gusto siya kay Dominic? Sabihin kaya nating andun si Dominic sa labas , dun sa waiting area." Narinig ko sabe ng mga kaklase ko nung pagpasok ko palang. Tiningnan ko ang wrist watch ko, uy 9:37 pa naman eh. 9:50 magtatapos ang recess. Nagpadalidali akong pumunta sa waiting area, narinig ko silang nagsabi ng "Uy , tingnan mo oh. Narinig ata tayo. hahahaa" .

Tumakbo ako papuntang Waiting Area, tumakbo ako ng mabilis. Nang may nakabunggo ako.

"Ah! So-so-sorryyyy po." Sabi ko .  Nang maka-tayo na kaming dalawa parehas na-shock kaming dalawa parehas. 

"D-doms." Ako. "I-ikaw? diba ikaw yung nakabunggo ko rin noon?" Sabi niya. "Ah , di ako yun. Nagkakamali ka ata pero sige ah mauna na ako may klase pa kasi eh bbye." nagdalidali naman ako at di ko na narinig pa ang sinabi nya. 

SA CLASSROOM (again XD)

"oh, pinuntahan mo si Dominic? :D " Sabi nung may sabe kanina na andun si doms sa waiting area. "ha, ahh Hindi ah. Pumunta lang ako sa washroom. " Ako. "Suss. Palusot mo. " Siya . "Hindi nga ang kulit mo" Ako. "Ah, okay :) " Siya . Nang mag-time na pumasok si Ma'am Lorie. Nagsimula na ang klase hanggang sa matapos na . RIIIIIINNNGGG RIIIIIIIIIIIINGGGG . 

.................

.

.

.

.

.

NUNG SUMUNOD NA ARAW (Di na suspended si Dominic dito)

"Naaaaaaaaaaaaay! Mauna na po ako! BYEE!! " Di ko na hinintay pa ang sagot ni mama tumakbo na ako at sumakay ng jeep.Excited ako ngayon kasi, di na suspended si Doms. :D YEAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYY!! 

SA CLASSROOM ---

"OMG. Who are you? " Isang maganda nga ngunit mataray na babae ang nakasalubong ko. 

"Ah, ako nga po pala si Angela Nicole Lao." Ako .

"Are we classmates?" Siya.

"Ah , I think so." Ako. 

"Oh, Bitch pleasee." Siya

"Uyyyyy! Hi Domss!" Sabi nung mga classmates ko sakin.

"Ugh . DOms? Dominic Alcoran?" Tanong nung babae

"Ah, oo. May gusto kasi yan kay dominic eh" Sabi nung isa ko pang kaklase. 

"WHAAAAAAAAAAAT ? NO. IT CAN'T BE. " sabi nya "Come here you little btich. Dominic is mine!" Sabi nya habang hawak hawak nya yung buhok ko. 

"ARAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYY. Ano ka ba?" Sabi ko. 

"Bibitiwan kita if, ibibigay mo saken si Dominic."Siya.

"Huh? ano siya laruan? Hello." Ako

"at sumasagot ka pa ah." siya. "ARAAAAAAAAAAAAAY . Oo na . hindi na. " Ako . 

"Good. Come girls." Sabi nya sa mga kasama nya at umalis.

"Hala. lagot kawawa ka naman Dominic." Kaklase ko. "Pls. wag nyo na akong taawaging Dominic. Pleaase. Wag nyo ring sabihin kay dominic na crush ko siya ah?" Sabi ko. "Hala bakit naman? " Sila. 

"Basta . pls? " Ako . "Oh sige na nga. :) " Sila. 

E N D  O F   P A R T  F I V E 

My Secret AdmirerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon