[Kinabukasan]
<<NICS' POV.>>
Ba't wala si Doms ngayon? Hmmm. Nakapag-tataka 3rd Day Of School palang absent na siya.
I am Angela Nicole Lao. They usually call me Nics :"> . Yes! Ako ang Secret Admirer ni Doms' sshh.. Wag maingay ah? :) Baka malaman niya. At ako nga pala yung naka-bunggo niya kahapon. Yung tumawag sa kanya ng "DOMS" :)
RIIIIIIIIIIINGGGGGGGGGGG RRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNGGGG
"Alcoran?" Nag-Aattendance na wala pa rin si Dom?
"Ahhm, Absent po ata ma'am" Sagot ko
"Ah , di po ma'am! Suspended po silang dalawa ni Chesther nag-away raw ho kasi eh." Paliwanag naman ng kaklase ko.
"HAAAAAAAAAAAAAAAAAH? " O//O Napalakas ata ang sigaw ko --
"AYIIIEEEEEEEEEEEEE!! CONCERNEEDD! " Mga kaklase ko. -.-
"hah ? di ah! " Panlaban ko naman .
"Crush mo si Dominic noh?!!" Classmate 1.
"HAHHHHHHHHHHHHHHHH??????????????!!!!!!!!!!!!! (at mas lalo pa akong nabigla) "
Nakatulala lang silang nakatingin sakin.
"I mean ,. huh?! Me? NEVER no. " Paliwanag ko nman
"Ossshhaa! Magpatuloy na tayo?!" Ms. Lorie. Nagpatuloy na nga kami , hanggang sa matapos at natawag na kaming lahat.
............... RINNNNNNNNNNNGGG RRIIIIIIIIIIIIIINNNNNNGGGGGGGGGG RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNGGGGGGGGGGGGG !!
"Uy .Makiki-fc lang po. :) heheehe. " Sabi ko sa isang kaklase ko na nagsabi na suspendido si doms.
"ah . Sure , Bakit ?" Sagot nya.
"Ilang araw po ba suspendido si Doms? " Tanong ko .
"Crush mo tlaga siya no? Ah dalawang araw." Siya.
"Hah? Di ko nga siya crush. ! Pero sige salamat ah! Mauna na ako!"
"Sandali!!!!" Di ko na siya nilingon pa , tumakbo na ako.
Pumunta nalang ako sa School Garden .
"Haaaaaaaaaaaaaaaaay. 2 days suspended si Doms. Nakakainis naman . :( . Di ko siya makikita for two days. " Sabi ko sa sarili ko. Baka ma-late nako , mauna nalang ako sa classroom .
E N D O F P A R T FOUR <3
Annyyeonngg, :) Salamat po sa nagkalat ng story ko. :) . Sino pong may gusto ng dedication? Comment below. ;) . Enjoy reading po . :))
BINABASA MO ANG
My Secret Admirer
Teen FictionPano kung nabuking ka ng CRUSH mo na ikaw pala yung Secret Admirer nya? ☝ Tapos nalaman mo pang , crush ka rin pala niya.... ❤ Ang sarap siguro ng pakiramdam noh? ABOT LANGIT ang SAYA :) ~P R O L O U G E~ ❤ Mahirap maging isang Secret Admirer ng...