MSA :"> Part 7

359 6 3
                                    

Angela's POV

Sa Bahay .. 

"Hi Ma!!!!!!!" Bati ko sa kanya pagdating ko sa bahay. Ang laki ng ngittii ko. :D :D :D 

"Oh,  ang saya ata ng araw ? " Tanong ni mama.

"Ah, syempre ma. Sige po ma mauna na po muna ako sa taas magbibihis lng. Hihihhi. :"D" Ako.

"Osge" Mama.

Sa taas . 

"haaaaaaaaaay . Ano kaya ang gagawin ko? Ang saya-saya na netong araw ko eh." Ako. "Ay. Makapag-online nga ." Pumunta ako sa computer , at nag-facebook . Nakita isang friend request kaya tiningnan ko. Pagtingin ko , pakshet! Si DOMINIC ALCORAN . <3 . <3 Kaya inaccept ko agad. Mga Bebe, SIKAT yan! SIKAT ! SIKAT! 

Nagchat si Doms sakinl. Nakakakilig lang :3 Hiningi nya number ko kaya binigay ko. Tapos, sabi pa niya sabay daw kami pumasok sa classroom bukas. Eh? Pano na yung babaeng may gusto sa kanya? Bahala na siya. Pakain ko siya sa pating eh. 

KINABUKASAN ....

Dominic's POV

Andito na ako sa gate, hinihintay ko si Angela sabay kasi kami ngayon, tagal naman nya. Habang naghihintay ako nakita ko na naman si Chesther -.- Nakita kong papalapit siya saken. 

"HOY!!" Sigaw nya, baka gusto na naman nyang masusupended ano po?

"Bakit na naman ba?" Sagot ko naman.

"Ikaw yung dahilan kung bakit, na suspended ako eh!" Anong ako? :3

"Ikaw yung dahilan. Pwede ba, tama na" Ang yabang nya naman. -.- 

Nung sinagot ko yan, bigla nya akong sinuntok sa tyan. Ang sakit!! 

BOOOOOOOOOOOOOOGSSSSH! BOOOOOOOOOOOOOOGSSSHH!! 

"Dominic!!!!!" Narinig kong may sumigaw ng pangalan ko, mula sa malayo. Papalapit siya ng papalapit, si Angela pala. Di na ako makatayo kaya nasa sahig nalang ako, habang si Angela pinipigilan si Chesther.

"Tama na!! Wala kayong karapatang ganyanin siya! WALA! Ikaw ang nagpasimuno nito eh." Sabi nya kay Chesther. 

"Angela, ba't ka kumakampi sa kanya?" Chesther. Ha? Malamang kaibigan nya ako.

"Huh? You know me? Di naman kita kilala eh. Ba't naman kita kakampihan? Eh, kaibigan ko siya kaya siya yung kakampihan ko. Chupe! Aalis na kami!" Sabi ni Angela. Tapang ah, tapos tinulungan nya ako tumayo at dumiretso na kami sa clinic. Ginamot ako nung nurse, at pinahinga na muna. Mas pinili ni Angela na dun na muna sa tabi ko, kesa sa pumasok sa klase. 

Ang tahimik, so I decided to break the silence. 

"Salamat ah." Sabi ko. 

"Wala yun! Kaibigan naman kita eh. May atraso ka ba dun? Ba't lagi kang pinag-iinitan nun?" Tanong nya sakin.

"Wala naman eh. Angela, I want you to stay with me until forever please?"  HALA. Ba't ko nasabi yun? :o

"Ha? Anong forever?" LAGOT. ANO IPAPALUSOT KO.

"Ahhhh. Kasi....Uhm....Gusto ko sana...." AY. BESTFRIENDS! "Maging bestfriend kita? Tama, bestfriend!" Natulala siya sa sagot ko, pano ba naman kasi padalus-dalus pa ko eh.

Angela's POV.

"Ahhhh. Kasi....Uhm....Gusto ko sana....maging bestfriend kita? Tama, bestfriend!" Sabi nya.

BESTFRIEND??!! SERYOSO?! AKO? BESTFRIENDZONED??! HAHAHA HE'S KIDDING -.-

"Seryoso?" Ako.

"Oo naman! Seryoso! So uhm, ano bestfriends?

My Secret AdmirerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon