hi READERS ! :) SANA napangiti ko kayo sa chapter 1 . :) sana patuloy niyo pading basahin itong story ko . :) love you all !
like , comment , vote and be inspired ! :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'
ANTONIO'S POV
hayyys ! Im back here in the Philippines . :) ang dami kong namiss dito ! HAHAHA ! yung mga bestfriends ko namiss ko .. syempre , ang pinaka namiss ko ay si Lovely Fries ! :) hayys ! ang ganda niya padin at SEXY ! :D hm . mapuntahan ko na nga siya ! la la la la la la la la la ...
" Lovely ?? " tawag ko sa labas ng bahay nila ..
" oi Pogi !! wala na dito sila lovely !!! matagal na silang WALA dito ! " sabi nung bungal na aleh sakin .. ayy oo nga noh ? di ko man lang naisip yun ? matagal na pala kaming wala dito ! XD
"ahmm .. ate , saan na po bahay nila ? " tanung ko sa aleh na bungal . XD
" ayy ! dun na sila sa sta.mesa !! sa tapat ng PUP sta.mesa sa tapat ng PNR ! dun mismo ! " sagot sakin nung aleng bungal .
" salamat po . " sagot ko ..
pupuntahan ko na nga lang siya ! :) kailangan kong bumawi sa kanya ee ! XDD hahaha ! bumalik ako ng bahay para kunin ang aking auto ..
habang nag.da.drive ako .. biglang may sumigaw ..
" BRRROOOOOO !!! " sa sigaw napalingon ako ..
at nakita ko yung sumigaw na tawag-tawag pala yung isang binata dun sa kanto .. bro ?? bro ?? may naalala ako . :(
FLASHBACK :
" bro .. wag mo siyang aagawin sakin aa ? magkakapatayan tayo pag inagaw mo sakin ! oo ! seryoso ako diyan ! "
BACK TO PRESENT :
HAYY naku ! kalimutan niyo na yun ! :l
LOVELY'S POV
psh -_-"
ano ba itong nararamdaman ko ? :(
" hindi pwede !! matagal na yun ! bakit ka naman nun liligawan ulit ee mahirap ka lang , wag ka nga magiisip ng kung ano diyan ! ang mahalaga ngayon ... PAG-AARAL AT PAGTRATRABAHO ! para maitayo ang iyong magulang sa kahirapan ! maliwanag ba ??? oo tama ! " kinakausap ko pala sarili ko sa salamin ! paano ba naman kase ! narealize ko na mahal ko padin si ......
*beep beeep* hala ! sino yung bumubusina sa labas ? nang nilabas ko yung maingay na paulit-ulit na bumubusina ..
nagulantang ako na nakasakay sa ferrari na kotse si Antonio !
" ui ?? paano mo nalaman na dito kami nakatira ?? " tanung ko ..
" di na mahalaga yun ! may pasok kaba ? " tanung sakin ni anton ..
" di ba halata ? XD naka.pang.PUP akong uniform diba ano to ? pangbahay ? " pang.babasag ko ..
" nagtataray ka na naman ! :( " nagiinarte ee ! XD pero bagay , cute siya ! :')
" haha ! wag mo na akong ihatid ! nasa tapat lang school ko oh ? " sabi ko ..
" di naman kita ihahatid ee !!! tara labas tayo ? " sabi niya sakin .
" ano kaba ? midterm namin ngayon .. di ako pwede |! sorry . " sagot ko ulit .
" ano bang mas mahalaga ??? ako o yang midterm na yan ! :"( "
" sasakay naman ee ! kailangan pang umarte ee ? XD " hahahaha ! bilis kong mapilit noh ? XD HAHAHAHAHA !
habang nasaloob ako ng sports car niya , nililibot ko ang mata ko ng pasimple kase GRABE ! sobrang astig ! mas astig pa sa taxi ! xD HAHAHA !
" saan ba tayo pupunta anton ? " tanung ko ..
" hm , lets say thats this is a surprise ? :) " sabi niya sakin ..
" suss ! ang arte ! saan nga ? " sabi ko " BASTA ! " sabi niya ..
sa sobrang tagal ng byahe , nakatulog ako sa kotse niya .. *kkkrrrrrrrruuu*(hilik yan ! wag maconfuse ! xD )
" love .. ay , lovely ! gising na .. nandito na tayo ! :')
nagising ako at pasimpleng punas ng laway para di maturn-off ! XD pinagbuksan niya akong ng pinto at ....
" SURPRISE LOVELY ! " sigaw niya sakin ..
nagulat ako at nandun kami sa dati naming kitaan naming magbebestfriends !!! HAHAHA ! ang dami ko ditong naalala ! :)) naiiyak tuloy ako ! :'( lahat ay dito nagsimula !!
at lalo pa akong nagulat nung isa-isang lumabas ang mga bestfriends ko ! :)) sina ..
DIANNE MAY BARLIDO , ANGELICA GIL , ALYSSA ROSE REYES , RACHEL BUTANDANG ngunit .. bakit wala si ???? :((
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
pabitin mo muna ! ;D hahaha ! sana magustuhan niyo ? :))
dont forget to like , vote , comment and hope the you're inspired ;")