like niyo naman or vote ! :) SALAMAT PO !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LOVELY'S POV
hanggang ngayon kinakain padin ako ng konsensya ko sa nangyari kagabi ! :( ayaw ko ng ganito ?! ayaw ko ng nakakasakit ako ng tao .. ayaw ko ng naiipit ako .. parang nung isang araw close padin kami tas ginanun ko siya ! ang TANGA KO ! ;"( ee sa mahal ko padin si LOUISE ee ?! anong gagawin ko , hahayaan ko lang siyang magmukang tanga dun !! na a.i love you i love you siya dun pero di ko naman si----
*beep beep* may bumubusina na naman sa lab---
*beep beep* sino ba yung lok--
*beep beep* " ANAK ! LABASIN MO NGA YUN !! BUSINA NG BUSINA !! " sigaw ni nanay sakin !
nilabas ko yung gate namin at nakita ko na naman ang mga bestfriends ko na nakapalibot sa gate namin at kumakanta ng PANALANGIN .. habang kumakanta sila biglang may lumabas sa gitna nila na may hawak-hawak na bouquet of flowers napakatangkad na parang mas matangkad pa ata sa akin ??? OMG ! si Antonio !! may hawak na microphone ! nagtitinginan lahat ng tao . halos tumigil ang mga kalamnan ng bawat isa na nasa lugar namin .. lahat ng taong nasa 2nd floor ng mga bahay nila ay nakatingin sa aming dalawa ! kinakabahan ako .. :'(
" hi lovely .. lets forget yesterday ! lets mind today .. I love you altroughout this years until now .. kalimutan mo muna kung ano yang problema mo ... ang isipin mo ngayon ay ako at ang puso't isipan mo .. mahal kita .. iyan ang mahalaga , mahal mo siya iyan ang problema .. mapapasaya kita di kita iiwan kahit ano man yang problema mo .. pagbigyan mo lang ako sa katanungang ito .. PWEDE BA KITANG LIGAWAN ? " sabi niya sa akin ..
natulala ako sa mga pinagsasabi niya !! :)) kinilig ako sa mga nilalabas ng mga bunganga niya .. may nakikita akong kasiyahan pag nakikita ko yung mga mata niyang nakatitig sa akin .. ANO BA ITO ? naguguluhan na ako .. parang kanina lang ee .... sa sinabing niyang yon nagtilian ang mga babae at nagsigawan ang mga lalaki .. may mga nagvivideo sa amin ! di pa naman ako nakapag.pulbos , grabe !! ano ba ito ??
" LOVE .. LY .. anong sagot mo ? PWEDE BANG MANLIGAW " sabi niya sa akin ..
" oo .. pwedeng-pwede . :) " sinabi ko na ang mga salitang lumalabas sa isipan ko ! di ako makapaniwala !!! parang nakalimutan ko na agad si louise !! ANG SAYA ko na . :) grabe ? manliligaw palang siya ganito na ka.Bongga !! paano pa kaya pagtatanungin niya akong kung pwede ba ako maging.girlfriend ? HAHAHA ! kung ano-ano na naiisip ko ! hayys .. sana di na ako mamoblema sa bwiset na love na yan ..
bigla akong niyakap ni aton at nagsigawan na naman ang mga tao sa paligid !! sigaw dito , tili doon , sigaw sa taas wala sa baba syempre !
sinakay ako ni antonio sa kotse na para ba kaming ikakasal .. may pagka.corny pero may side na sweet ! XD
" ahmm .. anton , saan tayo pupunta ? " sabi ko ..
" sa lugar na tahimik na kung saan maigi pa kitang makilala . " sagot niya sa akin ..
pumunta kami di ko alam ung saang lugar to pero may lamesa sa gitna .. may mga pictures ko sa sahig , at mga puting rosas .. ang sweet talaga ! :) pinaupo niya ako , at umupo siya ..
buong gabi nagkwentuhan kami at nagtawanan ! nagkwento ako kung ano na meron sa buhay ko .. at ganun din siya .. para bang date ? XD date nga siguro ito ito ? XD
AFTER MANY HOURS( 1:00 AM ) :
ngayon .. feel ko na kilala ko na iya at kilala niya ako , matapos ng ilang years syempre may mga nagbago na sa amin .. kaya ganun .
di naman sa easy to get ako aa ? :) pero .. inlove na din ako sa kanya ! :')) oo ! seryoso .. nakalimutan ko na agad si louise ..
"ahmm .. anton , gabi na ! uwi na tayo ? hinahanap na ako ni mommy panigurado .. " sabi ko .. hehe kahit ayaw ko pang umuwi pero tinitext na ako ni mommy ee :(
"ayy ganun ba ? o...osige !! tara uwi na tayo ? " sabi niya ..
habang pauwi kami nakatulog ako .... at nagising ako bigla dahil nasiraan kami sa dead road !! :( ang dilim !! kaming dalawa lang ! ang tahimik sobra !! walang street lights !
" oi !! ano nangyari ? saan na tayo ? " sabi ko ..
" sorry tumirik kotse ko ee " sabi niya .
" ang ganda-ganda ng kotse mo tumitirik ?! china-car ata yan ee ?! haha . joke .. paano na yan ? ! " pagalala kong sabi ..
" okay lang ba na dito muna tayo magpalipas ng gabi ? ipapaalam nalang kita sa mommy mo ? okay lang ? " tanung niya sa akin ..
" try mo ? " sabi ko .. tinatawagan niya na si mommy sa cp niya ..
" ahmm .. hello tita ?? *blah blah blah blah blah* lovely ! pumayag na siya !! " gulat kong sinabi niya yun ..
lumapit ako kay antonio at .... " oo ? " sabi ko sa kanya ..
" HAHAHA ! oo nga pumayag na siya ! " sabi niya sakin ..
" baliw ! OO ! pwede mo na akong maging girlfriend ! " sinabi ko na ang kanina ko pa nararamdaman ..
" HALA !!! TALAGA ?! WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHH ! XD WUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUHHHHHHHHHHHH ! " nagsisisigaw siya sa daan ! buti nalang walang tao ! XD
" baka sabihin mo na easy-to-get ako aa ? :) kaya sinagot na kita agad kase bestfriends padin naman tayo diba ? at tska .... di mo naman ako niloloko ton diba ? " tanung ko sa kanya ..
" oo naman !! heheh ! LOVE YOU ! xD " pasigaw niyang sinabi hinalikan ako sa pisngi .. :)
sinagot ko na agad siya kase bestfriends na naman kami at may tiwala na ako sa kanya .. kaso , yung love ... medyo wala pa .... gagawin ko lang siyang rebound ! :( SANA DI NIYA MALAMAN TO ... pero ... ta.try ko siyang mahalin ng sobra !!!! :)) ang sama kong babae . :(
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
hanggang dito po muna !! ;) like , vote , comment and be inspired ! :)