Chapter six

22 1 1
                                    

hi !! enjoy ba yung story ? XD hahaha ! sensya na aa ? first story ko to ee ! :)

 like , vote , comment and be inspired !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 ANTONIO'S POV

 AFTER TWO YEARS :

 hi guys ! its 5:30 in the morning ....

hay naku ! XD ang saya-saya ko talaga't 20th b-day ngayon ni lovely !! susurprisin ko siya !! XD alam niyo namang mahilig ako sa surprises ee ! XD haha ! ni.rent ko yung aristocrat dun sa bay walk para sosyal ! pinapunta ko lahat !!  nagstatus ako sa FB ! buti nalang walang fb account si mahal ! XD pag-aaral kase ang lagi niyang iniisip ee . :)

 FB STATUS : " hi guys !! its LOVELY'S 20th birthday ! you are all invited to her celbration in aristocrat baywalk ! :)) thank you all ! ;* "

ahmm .. kung iniisip niyo pong di ko pinapunta si Louise .. nagkakamali po kayo ! ;) haha ! pinapunta ko na siya syempre ngayon't akin na si Lovely at matatanda na kami ! XD siguro naman wala na yun kay Louise ! may bali-balita na nga na may asawa na agad siya ee ! hehe .. itetext ko na  nga si mahal ko !

 ON TEXT MESSAGES :

me :  goodmorning mahal ko ! :* 

Lovely : goodmorning din ! parang may kulang sa text mo aa ? ;l ? 

me : bakit wala naman akong nakakalimutan ee . hehehe .. may okasyon ba ??

Lovely : AYY WALA ! diyan ka na nga !! :l

 DI KO NA SIYA NIREPLAYAN PARA KUNWARI WALA AKONG PAKELAM SA KANYA NGAYON ! xD

 2:00 pm 

 haha ! hmmm ... susunduin ko na siya ! XD nandun na kase lahat ee . :) pero sana di niya ako awayin ..

 habang nasa kotse ako .. bumili muna ako ng bouquet of roses para sweet ang dating at itinago ko ito sa likod ng aking kotse !! wait .. text ko lang siya !

 TEXT MESSAGE :  " bhe !! labas kana ng bahay niyo ! "

 lumabas na siya ng bahay nila at kinausap ako sa kotse .....

 " oh ? bakit ka nandito ? diba normal na araw lang naman ngayon ? " pagtataray niya sa akin ..

 " suusss ! arte nito ! XD magbihis kana dun .... HAPPY BIRTHDAY BHE ! :* " binati ko na siya at kiniss ko siya ...

 LOVELY'S POV

 GRRR ! kakainis si anton ,, tatampo na sana ako kanina ee ! XD hmp .. buti nalang pinuntahan niya ako .. san kaya kami pupunta !!??? haha ! naexcite tuloy ako ! :0

 hm ... pink dress o red  dress ? red nalang bday ko naman ee ! hahaha ! habang naghihilamos ako biglang may nagtext sakin ..

 TEXT MESSAGE : " hi lovely ! HBD ! finally magkikita ulit tayo . :) miss ko na kayong lahat ee ! "

 sino kaya yun ??? bakit magkikita ? hay naku ! san ba talaga ako dadalhin ni antonio ?? nacucurious na ako ee ..

 " are you ready ? " tanung niya sakin sa loob ng kotse .. " ow ! here's your flower ! happy birthday mahal ! :) " at kiniss na naman ako ! abah nakakailan nato aa ! XD

 habang nasa kotse ako tanung ako ng tanung sa kanya at nginingitian niya lang ako at di kumikibo sa akin ! nakakapikon kaya yung ganun ! XD

 " we're here ! :) " sigaw niya !

 WHATT ! :') ang dami ko nakikitang tao ! :) lahat ng friends , teachers , relatives ko nandito ! Xd

 mas bongga pa sa debut ko nung nakaraan ! XD baloons everywhere , roses on the floor and dozens of gifts on the table ! :') naiyak ako bigla dahil sa surprise na ito ! XD

 " ikaw ba lahay ang may kagagawan nito bhe  ?" sabi ko ..

 " oo ! :) " sabi niya ! kiniss ko siya at niyakap !

 hahahahaha ! on the middle of the party ... nagspeech ako .. kinantahan nila ako .. binuksan ko yung mga gifts at syempre di mawawala yung blowing of candles . :) pero ... LAKING GULAT KO ..

 " bhe .. diba si louise yun ? si louise ba yun ??? siya ata yun ee ? " sabi ko .. kase namumukaan ko talaga siya !

 " oo ! :) " sabi sakin ni anton ..

 pagkasabi ni anton na si louise yun .. nakita ko na papalapit na sakin ang poging , matangkad na lalaki ! XD haha ..

 " HAPPY BIRTHDAY LOVELY " sabi sakin at kiniss ako sa pisngi ..

 umupo kaming dalawa sa upuan at pinatong namin ang aming mga kamay sa lamesa at parang nagkakailangan pa ..

 " sooooo .. musta kana ? balita ko nagkaasawa kana  ? " tanung ko ..

 " aa .. HAHA ! okay lang naman ako .. wala pa akong asawa ! may iniintay padin kase ako simula nung gr6 pa tayoo ! :) " sabi niya sakin na parang nagpaparinig .. sooo , pinaringgan ko padin siya ..

 " hahahaha !!! oh ? nanliligaw ka ba dun ??? goodluck aa ? oi oh ! si anton ! bf ko !! " sabi ko sa kanya .. ngunit may naaalala na naman ako . :(

 FLASH BACK :

 OUR FIRST ANNIVERSARY !

 " happy anniversay bhe ! " sabi sakin ni anton ..

 " hmm .. sorry bhe ! " pagalit kong sabi .

 " oh ? naninigaw kapo ba ? :( bakit ? ano kasalanan ko ? " sabi niya 

 " tigilan na natin to anton !!! mahal ko padin siya ee ! :( sawang sawa na ako magpaka.martir sayo ! :( sorry . naaawa ako sayo kase sobrang bait mo at todo ka sa efforts mo ! :( sorry .. lets end this ! " sabi ko ..

 " please ?! dont leave me ! kahit di mo ko mahal ! please ? makasama lang kita !! magtyatyaga ako ! basta wag mo lang iparamdam sakin na mahal mo ako ! :( iloveyou ! "

 naawa ako bigla kase talagang mahal niya ako !  :( pero 100 % ko kaseng mahal si louise ! :( ayaw ko na pero paano na si anton ? :( bahala na nga !!!

 " okay .. sige , BAHALA KA ! di ako makikipaghiwalay sayo pero ... it doesnt mean na mahal kita aa ? " nakokonsya ako kase kawawa naman si anton !! di ko siya mahal pero patuloy niya pading pinagsisiksikan sakin sarili niya ! :((

BACK TO PRESENT :

 oo .. mahal ko padin si louise !! PERO .. bahala na !!

 " haha ! ayun .. may bf na nga siya ee .. pero kahit may bf na siya liligawan ko padin siya ! " matapang na sabi sakin ni louise ..

 " wait .tawag ako ni BHEE ! " sabi ko sa kanya ..

 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 whoops ! diyan nalang muna ! XD update ko nalang yan maybe tomorrow ! :) bye !

 like vote comment and be inspired ! :)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 26, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Is this is the right thing ?Where stories live. Discover now