*Princess's POV*
Urgh! Ahhh my head hurts as fck! I tried opening my eyes but I couldn't. Ano bang nangyari kagabi? Ow yeah I got drunk. I checked my phone kung anong oras na, well it's already 11:30 in the afternoon.
Knock knock
Hindi na ako sumagot kasi alam kong isa lang naman yun sa STAR.
"Good morning Princess." I saw Dustin walked inside my room carrying a brunch (breakfast and lunch) tray.
"Good morning" I murmured
"You should start eating, and drink this tablet. I know na magkaka hang over ka." Dustin told me
I didn't know what clearly happened yesterday. Ang naaalala ko lang ay yung nag party ako tapos nag truth or dare, and the rest are kinda blurry
"Dustin." I called him
"Hmmm?"
"What happened yesterday? Sa truth or dare?" I asked him
"Ha- ano, a- eh wa-wala naman." Dustin replied but I noticed that his cheeks became red and nakatungo lang ito.
"Seriously? Walang nangyaring kahit ano?" As far as I know, medyo wild. Correction. Wild talaga ako kapag lasing.
"Wala nga ang kulit mo rin noh? By the way, I'll go na. Just go down incase na mabore ka dito, you know where to find us."
Then he left, and I started eating. Nang matapas ako ay ininom ko agad yung tablet na binigay ni Dustin para sa hang over. After that naligo na ako at nagsuot ng lace crop top, and high waisted shorts.
So bumaba na nga ako and I tried to find Jared, kasi siya lang yata yung matino kong makakausap ngayon.
Calling Jared...
After 2 rings sinagot niya na agad.
"Hello? Princess?"
"Meet me sa beach. Now na."
End
Nandito na ako sa beach and nakita kong parating na si Jared.
"Jared help." Hindi ko na kasi talaga alam yung gagawin ko eh
"Why Princess? Anything wrong?" Worried na tanong niya.
"Naguguluhan na ako. Pag nakikita ko si Dustin, parang samasakit yung tyan ko, kinakabahan ko ewan ko ba! Nababaliw na ba ako?"
"Princess, calm down. You're in love." Casual na sagot niya.
"What?! In love? How? I don't even know what's the meaning of love!" Love? Wtf. Totoo na ba to?
"Princess, accept the fact na in love ka. Wala naman mawawala eh, masarap ma in love kung alam mong sa tamang tao. Hindi mo dapat kinakatakutan ang love, because love is the most wonderful feeling in the world."
"Ganun?" Yun lang ang nasagot ko
"Oo kaya wag mo sanag pigilan yan Princess, and I'm sure that you'll be happy in the end."
Nag kwentuhan pa kami ng konti at bimalik na rin sa hotel.
*Dustin's POV
"GUYS! I need your help!" Nandito kami ngayon sa room namin, balak ko ng umamim kay Princess. Hindi ko na yata maisip kung mawawala nanaman siya saakin eh.
Nadala ako sa panaginip ko kagabi. I saw her and her ex, sila na daw ulit. Hindi ko kinaya yung sakit eh. Ngayon hindi ko na siya papakawalan.
"Yow bro!" Sagot ni Luke
"I'm planning to tell Princess my true feelings" sabi ko
"Well that's interesting." Sabi ni Alex
And I told them my plan
*Princess's POV
Gabi na nang nakita kong may text saakin si Luke
Hey Princess! Go down sa pinakadulo ng beach. No questions. Just go na.
Dulo? Diba madilim dun? Baka naman pinagtritripan lang ako nito?
Pupunta ba ako? I checked my phone, it's already 7 in the evening. Hindi na lang ako pupunta. Baka ano pang mangyari saakin eh.------
Author's note:
Omg ngayon na lang ulit ako nakapag update. Uhm patapos na po ito, so deepest thank you po sa mga nag basa ng story ko hihi and thank you po sa patience.
Hope na support niyo po hanggang dulo.
Vote, comment, spread, love :)
PS: Try reading my other stories
BINABASA MO ANG
Ang Modernong Cinderella
Teen FictionShe hate fairy tales. She doesn't believe in "true love's kiss". Iniisip niya na pinapaasa lang ng mga princesses sa mga movies ang mga bata na may "prince charming" sila. Well paano kung may darating na mga prince. As in MGA. Not one, not two...