A DARE FOR 7 MONTHS

176 4 0
                                    

Yung feeling na natalo ka sa 7 DARES ng mga kuya mo?>

Yung feeling na ang happy mo dahil nanalo ka sa dare niyong magkakapatid at napahiya sila sa maraming tao?

Tapos magugulat ka na lang isang araw na sisisngilin ka nila ng 7 DAREs na pinanalunan nila.

Tsk! akala ko pa naman dahil baby sister ako hindi na nila ako pahihirapan at sisingilin. Grabe! talagang inipon nila ang 7 dares na yun. at mukhang gaganti talaga sila saken.

DADDY: Hija ok ka lang ba?

AKO: Opo Dad

MOMMY: Eh bakit hindi mo ginagalaw ang pagkain mo?

KUYA BRENT: Baka may LBM mom! you know L stands for Loose, B for Bowel and M for . . .

DADDY: SHut up Reign Brent! baka nakakalimutan mo nasa hapag tayo.

Tiningnan ko ng masama si Kuya Brent. Ngisingisi pa ang loko. tss! sarap piktusan!

MOMMY: Are you sure hija? 

Bago pa ako makasagot ay inunahan na naman ako ng pakielamero kong kapatid. Isa pa 'to!

KUYA BRYLL: Baka kinakabahan mommy

MOMMY: Kinakabahan? Why?

KUYA BRYLL: Sige na sis! sabihin mo na aky mommy baka magkanervous brekdown kapa diyan.

Ngumisi pa siya ng nakaloloko saken.

DADDY: Shut up Boys! Wag niyo nang pagka-isahan ang kapatid niyo mas lalong hindi gaganahan yan sa inyo eh!

Sige dad ipagtanggol mo ko sa dalawang anak mong kulogo. Tumahimik naman silang dalawa. Tiningnan ko lang sila ng masama habang umiinom ng juice. Sumulyak naman silang dalawa and gave me an evil grin! Mag impakto talaga!!!

Pagkatapos naming kumain ay naghanda na akong pumunta sa school. Syempre hindi ako sumama sa dalawa kong demonyong kapatid baka magkatotoong magka nervous break down ako. Magpapahiatid na lang ako kay daddy.

Nakita kong papalabas na sila ng bahay. hindi na ako makatiis hangga'y hindi ko malalaman ang dares, Iba kasi mag-isip ang mga ito. Malala pa sa demonyo at talagang ako ang biktima. Tss!!

Ako: KUUUYAAA!!! Wait!!!

Napahinto naman silang dalawa sabay tingin sakin.

KUYA BRENT AT BRYLL: Bakit?

Ako: Can you tell me the DARES now?

KUYA BRENT: DARES? A DARE NOT DARES

AKO: W-what do you mean a dare?

anak ng takti! Ano na naman 'tong dare na 'to? Bakit isa lang?

KUYA BRYLL: Don't tell me baby sister na lumulutang ang utak mo sa kalawakan at hindi iniintindi ang sinasabi namin.

KUYA BRENT: Baka excited sa photoshoot sa saturday. Iamgine artista ang partner.

Latuur! pagbuhul-buhulin ko kaya tong dalawang 'to!

AKO: TSE! Alam kong dare ay isa lang! Eh 7 dares ang napanalo niyo tapos isang dare lang ang gagawin ko? Are you kidding me?

KUYA BRENT: Ayaw mo yun isa lang?

Ngumiti sila sakin. Teka lang! Anak ni pacquiao! Sa ngiti pa lang nila ay alam ko nang mahirap ang dare at siguradong katumbas nun ay 7 dares!! Bigla naman akong kinabahan.

Nang aalis na sila agad ko naman silang hinila

KUYA BRYLL AND BRENT: WHAT?!

Sabay silang napalingon sa naiinis na itsura

AKO: CAN you give me a clue?

KUYA BRENT: Alam mo Yuleen wag kang masyadong excited!

KUYA BRYLL: Baka magka nervous break down ka ng tuluyan.

AKO: Kuya naman eh! KAhit isa lang please! maawa kayo sakin

Nagkatinginan silang dalawa sabay tingin sakin. at inilapit pa yung mukha.

KUYA BRENT AND BRYLL: BOYS!!!

What? tama ba ang narinig ko? Boys?

AKO: Boys?

bigla namang nanlaki yung mata ko. Oh no! paano kung palilinisin nila ako ng CR ng boys? Yuck!

Paano king ako ang magdadala ng gamit ng basketball team araw-araw? no! I can't do that! Hindi ako ipinanganak para maging slave!

Paano kung ako ang magpapahid ng pawis nila? Ewness!!!

Paano kung puro paano na lang ang nasa isip ko? AYOKO!!!

AKO: AYO . . . . .!!!

PAgkatingin ko sa harap ko ay wala ng tao. Narinig ko na lang na pinaharorot nila ang kotse palabas ng gate

AKO: KUUUUYYYYAAAAAAA! ! ! ! !

Aargh! Parang ha-highblood-in ako kahit kailan wala talaga silang maidudulot na maganda. Bakit ba kasi ni minsan hindi pumasok sa isip ko na karumal-dumal mag-isip ang dalawang kambal na yun? Tss!! NAAAHHH!!! Ano pa ba ang magagawa ko? Hay!

Bumusina ng malakas si daddy bigla naman akong natuhan. Nakush! Muntik ko ng makalimutan si Daddy pala ang maghahatid sakin sa school.

Sumakay na ako at after a few mintus nasa harap na ako ng Middleton University.

Girl 1: Yuck!

GIRL 2: Ang pangit! Ew!

GIRL 3: My gosh friend! May naligaw yatang tsaka dito sa school

Samo't-saring reaksyon na naman ang narinig ko. Totoo naman ang sinabi nila. Pangit talaga ako at saka trip ko 'to kaya walang basagan. Hindi naman ako naiinis siguro dahil alam kong maganda ako. Echos lang. Tuloy-tuloy na akong pumasko ng main gate hindi ko na lang sila pinansin.

Parang matatawa pa nga ako sa itsura ng iba kasi parang first time nilang makakita ng pangit sa tanang buhay nila. Ang iba ngang nakakasalubong ko ay agad na lumalayo na parang may nakakahawa akong sakit. Tsk ! iba talaga kapag mayaman noh! Mabuti na lang hindi ako naging kagaya nila.

Funny! Pero ang super saya ko kasi walang sinuman ang nakapansin ng tunay na ako. Wih this big eyeglasses, darkspots sa cheeks at braces . Sino ang makakapansin sa sikat na American Teen Model na si Yuleen Lace Park?

Kpopperismyname of KPOP MEME PH

I'm gonna update this! FAST UPDATE! You will never regret reading this story :))

VOTE and COMMENT

A DARE FOR 7 MONTHS (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon