MAJ POV
Oo sobrang unforgetable yung nangyari sa araw nayon , first time kong mabastos ng ganun , pag uwi ko sa bahay sobrang tahimik ko dahil sa nangyaring yon , hindi ko makalimutan yung ginawa nila sakin at sa ginawa kong pagsampal kay Zar , hindi ko napigilan yung sarili ko .
Sa pag tulog ko di ko alam kung bat si Zar yung laging nasa isip ko paulit ulit na nag flaflash sa panaginip ko yung ginawang paghawak niya sa kamay ko nung nag sorry siya sakin ' ughhhhhh ! , , o_O dahil doon hiyang hiya ako sa pag pasok ko .
Habang nag lalakad kaming magkakaibigan may mha ilan paring mga ka school mates namin na akoang pinag uusapan yung ginawa kong pag lalakas loob na pagsampal kay Zar sa tagal ng mag kaka schoolmates sila ako palang daw ang naka sampal kay Zar lalo na in public sa harap ng maraming tao .
when I entered on the room wala pang tao, ako palang ang unang una dahil wala pang kahit isang bag , naupo nalang ako habang nag susulat ng kanta .
" Good morning "
Nagulat ako sa narinig ko dahil sa sobrang tahimik ng paligid ! pag tingin ko isang matangkad , at gwapong may dimples na lalaki ang tamambad ang nakita kong nasa pinto ( malandi nag bati lang gwapo na sa paningin - author ) tumigil ka nga author iayos mo yang trabaho mo huh ! hahaha ,back to conversation .
" Nagulat ka ata ! " - Zar
no pansin parin ako oo maaring may galit parin ako sakanya pero nag sori naman na siya at sana totoo yun at sana magbago na talaga siya . . .
" Galit ka parin ba sakin , oo alam ko mahirap mag patawad lalo na sa ginawa ko pero eto na ako sa harap mo bago na ako , Di na ako yung dating Zar na nakilala mo " - Zar
" hmmmmft , " - pag irap ko sakanya
" ill do everything that you want me to do, Im willing to be your slave basta patawarin mo lang ako please " - Zar
Napatitig ako sakanya dahil na gulat ako sa sinabi niya ! " slave pala huh ! alam n pag ganun ! . . .
" ok , apology accepted , pero sana naman poh totoo yang mga pag sosorry sorry niyo poh sakin " - maj
At may mga dumating nadin na paisaisa na mga kaklasw namin , pati si Red dumating na din . . .
" aba pare lapit na ata ng upuan mo kay maj ngayun ahhh ! , di na ba malansa ??? " - pagbibiro nito
" pare ano banaman di ka nalang nahiya nag sorry na tayo diba ? , wag naman ganun pare " - pag tatangol naman ni Zar sakin .
" ay oo nga pala sorry pala maj huh ! " - Red
Napa oo nalang ako , hmmmmft ok narin yon para maayos na kesa mag matigas pa diba . . .
scroll. . .
scrolll pa
onti pa
geh nanga ! . . .
habang nag lelecture kami sa physics , napansin kong di siya nag lelecture kundi nag dradrawing .
" oh ano poh bayan , mag lecture na poh kayo " - sabi ko kay Zar .
" ah eh ! , tinatamad ako ehhh , mamaya nalang " - Zar
" hmmmft asan poh ba yung note book niyo peram nga poh " - Maj
binigay naman nito , binuklat ko ito at nag start ng magsulat sa note book niya . . .
" oh ano bayan , wag na nakakahiya , dia sabi ko akoang magiging slave mo eh bakit ikaw yung magsusulat ako na " - Zar
" ako na poh " - maj
" haixt , kulit " - Zar
Nasa kalagitnaan na ako ng pagsusulat ng mapansin niya ako kung pano ako mag sulat . . .
" woooooow ! , ang ganda mo pala mag sulat " - Zar
" thanks poh ! " - sagot ko naman dito .
" salamat huh ! , salamat talaga ! " - Zar
" ehhhhm ! , ehhhhm ! , dude malaglag panga mo " - john
" ahhh ehhhh " - Zar habang nakatingin siya sakin .
" CLASS DISMISS " - maam jona
" geh bye ! heres your lecture ! tapos na yan ! " - maj habang papaalis na
" bye friend " - pag papaalam ni fritz
" bye " - maj
--------
* ano ok ba , , read , comment and vote parin po thanks ! , , qeh salamat . . .
* next naman si Zar naman ang mag sasalita at mag kwekwento . . .
BINABASA MO ANG
Undying love
Teen FictionMaj , ako yung tao na kung magmahal di ganung paalam sa ibang tao o kahit sa mismong gusto ko , , suddenly nag bago yung pananaw ko na yun nung makilala ko si mr. someone na minahal ko pang habang buhay . . .